Tội nghiệp Messi mất một bàn thắng

Theo như tin tức bóng đá thfi để tránh nguy cơ mất Sergio Busquets ở trận El Clasico vào ngày 23/12 tới (dính thêm 1 thẻ vàng nữa sẽ bị treo giò), Huấn Luận Viên Valverde cho tiền vệ Tây Ban Nha nghỉ trong cuộc đón tiếp Deportivo.

Trước trận đấu cuối cùng trên sân  nhà Nou Camp trong năm 2017, Barca đã sở hữu buổi lễ nhỏ tôn vinh Leo Messi với danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu vừa nhận được.

Ngay phút  23,như kết quả bóng đá thì Barca đã chịu tổn thất lớn vì mất cầu thủ đang sở hữu phong độ tốt  Paco Alcácer. Tiền đạo Tây Ban Nha dính chấn thương cơ chân trái phải nghỉ 3 tuần, mất El Clasico.
Tội nghiệp Messi mất một bàn thắng

Như những lần đến Nou Camp gần nhất, Deportivo đã chơi phòng thủ, phản công. Tuy nhiên trước sức ép quá lớn của đối thủ, đội khách chỉ co cụm phòng thủ chứ ko sở hữu cơ hội phản công rõ nét, ko sở hữu được cơ hội ăn bàn nào trong suốt hiệp 1.

Hãm thành liên tu hồi trận qua đó tạo rất nhiều sóng gió trước khung thành Deportivo nhưng phải đến phút 29 Barca mới sở hữu bàn mở kết quả bóng đá nhờ công của Luis Suarez. Tuy nhiên, Leo Messi mới là nhân vật đáng được nhắc đến nhất ở bàn mở kết quả bóng đá của Barca bởi ngôi sao Argentina chơi rất đồng đội, chuyền bóng kiến tạo cho Suarez ở tình huống sở hữu thể ghi bàn vì đối mặt với thủ môn Ruben.

Theo ket qua bong da hom nay thì 7 phút sau kết quả của Luis Suarez, Leo Messi Một lần nữa được nhắc đến vì thiếu may mắn đá bóng trúng xà ngang sau đường chuyền ngược trở lại của đồng đội người Uruguay.

Ít phút sau đó, may mắn Một lần nữa ngoảnh lưng với Messi, cú sút chân trái sở trường của ngôi sao Argentina thiếu chút nữa thành bàn khi bóng đập cột dọc. Tuy nhiên, Deportivo đã ko gặp may ở tình huống này vì Paulinho đã kịp thời băng vào đá bồi nâng kết quả bóng đá lên 2-0 cho Barca.

Không chỉ Messi mà Barca cũng kém may mắn khi ko thể nâng kết quả bóng đá lên 3-0 ngay trong hiệp 1, qua đó kết liễu số phận của đối thủ. Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, xuất phát từ nỗ lực chuyền bóng của Messi, phải mất 2 pha dứt điểm Suarez mới đưa được bóng vào lưới (bóng đã qua vạch biên ngang) nhưng thủ môn Ruben đã nhanh chóng đẩy ra ngoài.

Tình huống xảy ra quá nhanh trong khi những trọng tài ko sở hữu được vị trí quan sát thuận lợi nên kết quả đã ko được công nhận cho Barca. Đây là lần thứ 3 trong 4 vòng gần nhất ở La Liga, Barca bị tước bàn thắng. Trước đó là trong 2 trận hoà Valencia và Celta Vigo.

Luis Suarez ko phải tiếc nuối quá lâu vì ngay đầu hiệp 2, ngôi sao Uruguay đã đánh dấu Một ngày thi đấu lý tưởng của mình, ghi bàn nâng kết quả bóng đá lên 3-0 cho Barca, qua đó hoàn tất cú đúp.

Bị dẫn 3 bàn, Deportivo dồn lên tấn công tìm kiếm kết quả danh dự và đã sở hữu Một vài cơ hội hãm thành nhưng ko tạo nên sự khác lạ rõ ràng nào khi Barca chủ động chơi chậm, chờ thời cơ kết liễu đối thủ.

Leo Messi như thể bị ma ám ở trận này vì ko thể ghi bàn. Ở phút 66, Leo Messi thẫn thờ nhưng ko hiểu chuyện gì xảy ra vì Một lần nữa kết quả lại lẩn tránh ngôi sao Argentina khi cú sút phạt của anh đập trúng cột dọc (lần thứ 14 ở mùa này Messi sút bóng trúng xà ngang và cột dọc).

Đỉnh điểm cho màn trình diễn xui xẻo của Leo Messi diễn ra 5 phút sau đó. Barca được hưởng 11m sau tình huống Luis Suarez bị phạm lỗi nhưng trên chấm phạt đền, cú đá của Leo Messi bị thủ môn Ruben xuất sắc cản phá.

Theo ket qua ngoai hang anh thì trong khi Leo Messi “đen” bao nhiêu thì Paulinho lại “đỏ” bấy nhiêu. Ít phút sau pha đá hỏng phạt đền của Leo Messi, ngôi sao Brazil xuất hiện rất đúng lúc đệm bóng tung lưới Deportivo, hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng với kết quả 4-0 cho Barca, sau cú đá dội cột dọc của Alba.

Đánh bại Deportivo, Barca bỏ xa Real Madrid 11 điểm trên bảng xếp hạng (Barca đá nhiều hơn Real 1 trận). Đây là lần thứ 3 trong lịch sử Barca đến Bernabeu đá El Clasico với cách biệt lớn đến thế sau những mùa 2012/13 (hơn Real 16 điểm) và 1990/91 (hơn 13 điểm).