Nhận định Newcastle Jets vs Melbourne Victory, 15h50 ngày 03/11: Giải Vô Địch Úc

Nhận định kết quả Newcastle Jets vs Melbourne Victory, 15h50 ngày 03/11 trong khuôn khổ Vòng 3 – Giải Vô Địch Úc.

Nhận định Newcastle Jets vs Melbourne Victory
Sau 2 trận mở màn phải chơi trên sân khách, ở vòng đấu thứ 3 giải VĐQG Australia cuối tuần này, Newcastle Jets sẽ có trận đầu tiên được chơi trên sân nhà McDonald Jones ở mùa giải này trong cuộc tiếp đón Melbourne Victory. Với chỉ 1 điểm sau 2 vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Ernie Merrick đang rất được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm đầu tiên nhờ điểm tựa sân bãi của mình.
Trong khi đó, Melbourne Victory đang trải qua khởi đầu đầy tệ hại ở mùa giải năm nay khi thi đấu bết bát với 2 trận thua liên tiếp dù đều đã được chơi trên sân nhà. Từ vị thế của nhà ĐKVĐ, giờ đây thầy trò HLV Kevin Muscat đang trở thành nỗi thất vọng lớn khi đang đứng cuối BXH với chưa điểm nào trong tay.
Ở trận chung kết cách đây 3 tháng cũng chính tại McDonald Jones, cuộc đối đầu của 2 đội cũng được niêm yết ở mức tỷ lệ này, thế nhưng đó là thời điểm mà Melbourne Victory đang chơi đầy ấn tượng còn Newcastle Jets lại chơi khá bết bát.
Mặc dù có lợi thế sân nhà và quyết tâm muốn đòi lại món nợ hồi đầu tháng 5 khi đã để thua 0-1 trong trận chung kết mùa giải vừa rồi nhưng bóng đá số vẫn không tin tưởng vào đội chủ sân McDonald Jones. Vì sao ư? Vì Melbourne Victory đã không còn là chính mình sau những kết quả bết bát vừa qua, còn Newcastle Jets có sự ủng hộ từ khán giả nhà mà mức tỷ lệ chính chỉ được niêm yết ở mức như vậy rõ ràng là không cân xứng.
Chuyên gia nhận định: Melbourne Victory (0) cả trận
DỰ ĐOÁN: 2-3
THAM KHẢO: Tài (2 3/4) cả trận