Mourinho ăn tối cùng ban lãnh đạo Arsenal

Mourinho ăn tối cùng ban lãnh đạo Arsenal; Fan Arsenal thất vọng với Emery; MU và PSG tranh giành Emre Can là những tin bóng đá mới nhất 4/11.

Mourinho ăn tối cùng ban lãnh đạo Arsenal

Theo tờ báo uy tín The Times, Jose Mourinho gần đây đã có buổi ăn tối cùng giám đốc bóng đá Raul Sanllehi của Arsenal, người tỏ ra rất ấn tượng với kế hoạch mà HLV người Bồ Đào Nha vạch ra cho “Pháo thủ”. Mới đây Mourinho bất ngờ xuất hiện trên khán đài theo dõi trận Arsenal chiến thắng Vitoria với tỷ số bóng đá hôm nay 3-2 trong khuôn khổ Europa League và được cho là ngồi bên cạnh Sanllehi.

Mourinho ăn tối cùng ban lãnh đạo Arsenal

Fan Arsenal thất vọng với Emery

lịch thi đấu hôm nay, Arsenal lại bị Wolves cầm hòa 1-1 cho dù sớm có bàn thắng dẫn trước từ hiệp 1. Trước đó, "Pháo thủ" cũng bị Crystal Palace chia điểm ở Emirates dù dẫn trước 2-0 sau 9 phút thi đấu. Kết quả này khiến người hâm mộ Arsenal rất thất vọng bởi lẽ họ đã bị Chelsea bỏ cách 6 điểm. Không những vậy, màn trình diễn của Arsenal cũng rất kém cỏi. Họ để cho Wolves dứt điểm tổng cộng 25 lần, trong khi bản thân chỉ có 10 lần dứt điểm.

MU và PSG tranh giành Emre Can 

Emre Can đang là cái tên được Quỷ đỏ và PSG tranh giành khốc liệt. Tuyển thủ quốc gia Đức đã không tìm được chỗ đứng tại Allianz của Juventus. Việc không được HLV Maurizio Sarri điền tên vào danh sách dự Champions League đã là giọt nước tràn ly, dẫn đến việc cầu thủ này quyết dứt áo ra đi.

MU và PSG đang là 2 đội bóng rất quan tâm đến tiền vệ gốc Thổ này. Việc không được đăng kí tại cúp châu Âu vô tình lại là lợi thế giúp Can có thể tham dự giai đoạn 2 của Champions League hoặc Europa League. Lợi thế kể trên cùng với chuyên môn ổn là lí do Can nhận được nhiều sự săn đón.

Sếp lớn Inter lên tiếng, chốt thương vụ "bom tấn" 173 triệu tới Barca

Gương mặt được Barcelona nhắm đến để thay Luis Suarez, theo truyền thông quốc tế là Lautaro Martinez, tiền đạo được định giá 173 triệu bảng của CLB Inter Milan. Tuy nhiên, với động thái từ thượng tầng đội chủ sân San Siro mới đây, dường như Blaugrana phải từ bỏ chiêu mộ mục tiêu này.

Trả lời phỏng vấn về việc Barca mong muốn sở hữu Lautaro Martinez trong thời gian tới, giám đốc điều hành Inter Milan, ông Giuseppe Marotta đáp trả đầy thẳng thắn: "Đây chỉ là những câu chuyện được thêu dệt trên truyền thông. Mọi cầu thủ đều đang rất hạnh phúc với CLB, chúng tôi không có lý do gì để làm điều đó (bán Lautaro Martinez)."