Wenger thừa nhận cầu thủ Anh rất giỏi ăn vạ

Theo như kqbd thì trước thềm trận derby London gặp Tottenham, Huấn Luận Viên Arsenal - Wenger đã buông lời phát biểu đả kích cặp đôi Harry Kane và Dele Alli thường sở hữu hành vi ăn vạ kiếm phạt đền.

Lượt đi trên sân Emirates hồi đầu mùa, Arsenal xuất sắc dành chiến thắng 2-0 trước người hàng xóm. Trước cuộc tái đấu vào 19h30 thứ Bảy (10/2) đến đây, "giáo sư" người Pháp đã tung đòn tâm lý chiến.
Nói về 2 quả phạt đền mà Tottenham được hưởng lúc cuối trận gặp Liverpool hồi tuần trước, Huấn Luận Viên Wenger cho rằng, đó là những tình huống không nên xảy ra trong môn thể thao vua.
Wenger thừa nhận cầu thủ Anh rất giỏi ăn vạ

Ông cũng hướng mũi dùi chỉ trích nhằm vào Harry Kane và Dele Alli với tuyên bố, những cầu thủ người Anh giờ đã biến thành "kịch sỹ sân cỏ".

"Chúng ta cần phải loại bỏ những pha ăn vạ ra khỏi trận đấu. Tôi nhớ nhiều trường hợp ở giải Ngoại hạng khi những cầu thủ nước ngoài làm điều đó.

Nhưng hiện cầu thủ Anh đã học rất nhanh và giờ đã biến thành những chuyên gia ngã vờ hòng kiếm phạt đền."

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Huấn Luận Viên trưởng Spurs - Mauricio Pochettino đã lên tiếng bảo vệ những học trò, cho rằng đó là những tiểu xảo cần thiết khi phải đối đầu với những hậu vệ.

Tuy nhiên, theo như ket qua ngoai hang anh thì Wenger khẳng định, ông không bao giờ khuyến khích học trò kiếm 11m bằng cách đánh lừa trọng tài.