Tin CHUYỂN NHƯỢNG 31/8: Barcelona chiêu mộ thành công sao trẻ

Bản tin chuyển nhượng được cập nhật ngày 31/8:Barcelona chiêu mộ thành công sao trẻ, . Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác được cập nhật nhanh nhất tại đây.






Barcelona chiêu mộ thành công sao trẻ

Barcelona đã chiêu mộ thành công trung vệ Ronaldo Araujo từ CLB Montevideo (Uruguay) với mức giá 5 triệu euro. Ban đầu, ngôi sao trẻ này sẽ chơi cho đội Barca B trước khi tìm kiếm cơ hội lên đội một.

Liverpool trói chân Ojo

Liverpool đã nhanh chóng trói chân Shevi Ojo để tham gia thi đấu tại lịch ngoại hạng anh mùa giả sau bằng cách gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 21 tuổi Sheyi Ojo trước khi cho anh sang CLB Stade Reims của Pháp "du học" trong 1 mùa giải.

Sao West Brom đến Pháp

Tiền vệ Nacer Chadli của West Brom đang tiến hành kiểm tra y tế tại Monaco trước khi gia nhập đội bóng Công quốc với giá 10 triệu bảng.

Barcelona thanh lý "hàng thừa"

Barcelona sắp để tiền vệ Rafinha đầu quân cho Real Betis trong vòng 1 mùa theo dạng cho mượn. Nếu thấy Rafinha có kết quả bóng đá tốt, Betis có thể bỏ ra 20 triệu euro để mua đứt cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.

Cựu sao Juventus được săn đón

Theo truyền thông Italia, hiện có 4 đội bóng đang theo đuổi cựu ngôi sao Juventus, Claudio Marchisio - người mới bị "Lão bà" thanh lý hợp đồng cách đây 2 tuần. Montreal Impact (MLS), Sporting Lisbon, Zenit và Porto là những CLB đang tranh giành tiền vệ 32 tuổi.

Real Madrid "nổ" bom tấn Dybala

Nhiều tờ báo trích thông tin sốt dẻo từ nhà báo Argentina, Maruicio Hidalgo - giới thiệu trên tài khoản cá nhân là làm việc cho tờ One: chi bạo 180 triệu euro, Real Madrid đã đạt thỏa thuận mua Paulo Dybala với Juventus trong ngày cuối chuyển nhượng hè La Liga 2018.

Việc trước đó Real Madrid đã bán đi quân bài chủ lực Cristiano Ronaldo cho nhà vô địch Serie A, nên thông tin Juventus bán lại Dybala cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, gây chú ý đáng kể.Gật đầu đến sân Bernabeu, Dybala cũng được hưởng lương khủng 16 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, nhìn nhận lại tin đồn một cách cẩn trọng hơn, người ta thấy khả năng Dybala đến Real Madrid là khó xảy ra, bởi trước đó Juventus cũng đã để Higuain sang AC Milan theo dạng cho mượn.

Mặc dù vậy, ở vòng đấu Serie A vừa qua, HLV Allegri đã không điền tên Dybala vào đội hình xuất phát, thay vào đó để Ronaldo chơi cùng Manddzukic và Federico Bernardeschi trên hàng công.

Thế nhưng, theo tờ Football Italia: "SportMediaset đã liên lạc với tờ One (Argentina) thì được trả lời, Maruicio Hidalgo không làm việc ở đây. Vì thế, tin đồn trở nên không có cơ sở.