Neymar giành bóng tránh Cavani giành kỷ lục

Theo như nhan dinh bong da hom nay cho thấy trước sức ép từ dư luận, tiền đạo Neymar đã phải đăng đàn lí giải việc đã tranh sút phạt đền ở trận hủy diệt Dijon.
Hồi 18/1, ở trận đấu thuộc vòng 21 Ligue 1, Paris Saint-Germain đã dễ dàng hủy diệt Dijon với kết quả 8-0. Mặc dù dành chiến thắng tưng bừng nhưng đội bóng thủ đô lại vướng phải nhiều chuyện bên lề. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống Neymar “cướp” quả sút phạt đền ở thời điểm cuối trận của Cavani.

Điều đáng nói là khi ấy, Cavani chỉ còn thiếu đúng 1 kết quả để biến thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG. Cơ hội đã đến với chân sút người Uruguay nhưng Neymar mới là người bước lên thực hiện.

Neymar giành bóng tránh Cavani giành kỷ lục

Báo giới Pháp đã lên tiếng chỉ trích Neymar vì hành động này. Từ đầu mùa đến nay, đã có nhiều lần tiền đạo người Brazil tạo ra tranh cãi về việc phân định người sút phạt đền ở PSG.

Trước sức ép từ dư luận, Neymar đã phải lên tiếng. Anh khẳng định ko hề hay biết chuyện Cavani tiến gần kỉ lục. Theo Neymar, anh buộc phải thực hiện cú sút 11m vì đây là yêu cầu của Huấn Luận Viên Unai Emery.

“Tôi ko thể biết về kỉ lục đó. Huấn Luận Viên chọn tôi là người thực hiện cú sút phạt đền nên tôi đã thực hiện. Không có vấn đề gì lớn ở đây cả.

Theo như kq bong da thì mọi người đều biết những gì đã xảy ra trong phòng thay đồ khi Huấn Luận Viên quyết định để tôi thực hiện cú sút 11m. Ở đây, tôi rất bình tĩnh và cảm thấy vui vẻ với những đồng đội của mình. Tôi đến đây để làm nên lịch sử, nỗ lực hết mình để ghi những bàn thắng”, Neymar chia sẻ trên báo giới Brazil.

Cavani ko thể phá kỉ lục ở trận gặp Dijon nhưng ở màn tiếp đón Montpellier cuối tuần qua, tiền đạo người Uruguay đã thành công khi đóng góp 1 kết quả (PSG thắng 4-0). Bàn thắng này đã đưa Cavani biến thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử Paris Saint-Germain (157 bàn thắng).

Ở mùa giải này, Edinson Cavani đã ghi được 26 kết quả cho Paris Saint-Germain trên mọi đấu trường. Bám sát ngay phía sau là Neymar với 24 pha lập công.