Nhận định bóng đá Cadiz vs Sevilla

Theo như nhan dinh bong da thì đoàn quân của Huấn Luận Viên Montella vừa trải qua mấy ngày cuối cùng của năm 2017 chẳng lấy gì làm "ngọt ngào". Họ liên tiếp ko biết đến mùi chiến thắng 4 trận liên tiếp theo chuyên môn (tại Champions League và La Liga), đồng thời trên khía cạnh TLCA Sevilla toàn thua chuỗi 4 trận kể trên. Song tín hiệu lạc quan cho những Cổ Động Viên đội khách là việc họ vượt qua vòng bảng Champions League, trên bảng xếp hạng La Liga - Sevilla giữ 1 chỗ trong nhóm 6 đội dẫn đầu (xếp thứ 5 với 29 điểm).

Bên kia chiến tuyến, theo như ty le bong da thì Cadiz dường như vẫn đang thăng hoa ở giải đấu của mình (hạng 2 Tây Ban Nha). Thống kê 9 vòng đấu vừa qua thầy trò Huấn Luận Viên Alvaro thắng đến 7, hoà 2 trận còn lại. Trên bảng xếp hạng chủ sân tạm vươn lên vị trí thứ 2 và hứa hẹn sẽ là 1 tron những ứng viên nặng ký cho vé thăng hạng mùa này. Tổ ấm Ramon de Carranza chứng kiến liên tiếp 4 chiến thắng của Cadiz cả theo chuyên môn lẫn TLCA. Dẫu vậy thì khả năng chủ sân có thể vượt qua Sevilla ở cuộc đối đầu ở cúp Nhà vua 90 phút sắp đến là ko cao vì 2 lý do sau đây.

Xét về thành tích đối đầu, Cadiz bị lép vế hoàn toàn trước Sevilla khi chỉ thắng 1, hoà 2 nhưng để thua đến 5 ở 8 lần gặp gỡ. Đáng để ý 4 trận gần nhất tiếp đón đối phương ngay ở Ramon de Carranza, Cadiz để lọt lưới ít nhất 3 bàn mỗi trận và tất nhiên họ đều để thua về mặt chuyên môn. Tiếp đến nên nhớ rằng mục tiêu quan trọng nhất với Cadiz là thăng hạng, bởi vậy hoàn toàn có chuyện thuyền trưởng Alvaro sẽ ko dồn quá nhiều sức lực cho cúp Nhà vua. Hoặc khi Cadiz đặt quyết tâm đi tiếp thì đẳng cấp và vận dụng cũng ko cho phép họ dễ dàng dành lợi thế trước Sevilla ngay trận lượt đi này.
Dự đoán kết quả : 1-2