Mourinho vẫn bảo vệ chiến thuật của bản thân

Theo Huấn Luận Viên Jose Mourinho, với kqbd là 0-0 của Man Utd trước Sevilla là công bằng và ông tỏ ra không mấy quan tâm tới những thống kê.
Rạng sáng nay, Man Utd đã có trận hòa 0-0 đầy vất vả trên sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà áp đảo về mặt thống kê khi có tổng cộng 25 cú sút (Man Utd có 6), trong đó 8 lần trúng đích so với vỏn vẹn 1 lần của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, hiện tại Jose Mourinho vẫn bảo vệ quyết định chiến thuật của mình, đồng thời cho rằng kết quả hòa 0-0 là công bằng:

“Tôi không cảm thấy an tâm. Tôi nghĩ chúng tôi đã kết thúc trận đấu với nhiều khoảng trống hơn những gì đã có lúc đầu. Chúng tôi ở gần với khả năng ghi 1 bàn thắng hơn nên không, tôi nghĩ khoảnh khắc chúng tôi cảm thấy an tâm là trong vài phút cuối hiệp 1, khi một số lỗi trong kiểm soát bóng giúp Sevilla có cơ hội và David đã có những pha cứu thua tuyệt vời.

Trận đấu rất cân bằng, các thống kê không nói lên gì cả. Đôi khi bạn có 15 cú dứt điểm, nhưng 13 trong số đó là thứ mà tôi gọi là những ‘cú sút thống kê’. Nên tôi thật sự cảm thấy rằng kết quả đã phản ánh đúng trận đấu”.

Trong trận hòa này, theo như ket qua ngoai hang anh cho biết thủ môn David De Gea chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd với tổng cộng 8 lần cứu thua, thành tích tốt nhất của một người gác đền Quỷ đỏ ở một trận đấu tại Champions League kể từ năm 2011. Trước đó, người gần nhất làm được điều tương tự là huyền thoại Edwin van der Sar, trong trận chung kết với Barcelona tháng 5/2011 (Man Utd thua chung cuộc 1-3).