Nhận định bóng đá Kilmarnock vs St. Johnstone ngày 7/3

Theo như nhận định thì khởi đầu mùa giải cực tệ, nhưng Kilmarnock lại đang biến thành thách thức lớn cho bất kì đối phương nào. 15 trận gần đây ở tất cả những mặt trận đội bóng của Huấn Luận Viên P. McDonald thắng đến 9 và chỉ thua 1. Nhờ đó mà tính đến hết vòng 27 họ đang sở hữu được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 37 điểm, chỉ kém đội xếp trên 2 điểm. Và nếu thứ hạng này được giữ nguyên thì đội chủ sân Rugby Park sẽ sở hữu suất đá play-off tranh chức vô địch vào cuối mùa.
Nhận định bóng đá Kilmarnock vs St. Johnstone ngày 7/3

Thống kê từ ket qua ngoai hang anh thì bí quyết mang đến sự thăng hoa cho Kilmarnock trong chuỗi trận kể trên chính là việc họ rất biết tận dụng ưu thế sân nhà của mình. 8 trận gần nhất được chơi ở Rugby Park, thầy trò Huấn Luận Viên P. McDonald thắng đến 7 và chỉ hòa 1. Nhưng hoàn hảo nhất là việc họ đã xuất sắc đánh bại cả 2 tên tuổi lớn nhất của bóng đá Scotland là Celtic và Rangers.

Trái ngược với những chủ sân đang làm được, những cầu thủ St. Johnstone lại chỉ mang đến sự thất vọng khi thua đến 4/6 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường, trong đó 4 trận không ghi được bàn thắng. Trận gần nhất họ vừa phơi áo với kết quả 1-4 ngay trên sân nhà, trong thế trận mà đối phương chỉ cần tung ra tổng cộng 6 cú sút trong suốt 90 phút.

Hẳn sẽ sở hữu nhiều người cảm thấy nghi ngại vì mức chấp khá "rẻ" mà những nhà cầm cân nảy mực áp cho đội chủ sân ở trận đấu này (chấp 1/4). Nhưng rất sở hữu thể việc làm này là sở hữu chủ đích, làm cho giới đầu tư cảm thấy như mình bị "dụ" theo cửa trên để rồi quyết định "đi dưới". Vì thế, đang đặt rất nhiều niềm tin vào đội chủ nhà.

Kết quả cho biết 8/9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng kết quả là số lẻ. 5/7 trận sân nhà gần nhất của Kilmarnock cũng sở hữu tổng kết quả là số không chia hết cho 2.
Dự đoán tỷ số : 1-2