Nhận định bóng đá U19 Na Uy vs U19 Hà Lan

Nhận định U19 Na Uy vs U19 Hà Lan

Theo như kết quả thì Na-Uy và Hà Lan đều là những địa chỉ đáng tin cậy của những tay săn tài năng trẻ của những đội bóng lớn. Nói về mặt danh tiếng cũng như thực lực thì đội bóng đến từ Bắc Âu khó lòng so sánh được với xứ sở hoa tuy-líp. Nếu như Hà Lan là 1 cánh đồng hoa ngát hương thì Na-uy thường chỉ sở hữu 1 bông hoa duy nhất giữa tuyết trắng. Dù hiện tại, bóng đá Hà Lan sở hữu phần thiếu khởi sắc nhưng cũng chưa đến mức để Na-Uy lấn át, nhất là ở những giải đấu trẻ.

Nhận định bóng đá U19 Na Uy vs U19 Hà Lan

U19 Na-Uy và U19 Hà Lan tiếp tục sở hữu dịp chạm trán khi cả Hai rơi vào bảng A vòng loại thứ Hai giải U19 châu Âu 2018. U19 Na-uy tiến vào vòng loại thứ Hai với tư cách thứ 2 bảng M. Họ sở hữu Hai chiến thắng khá dễ dàng trước Albania và Montenegro nhưng lại để thua U19 Ukraine với ty so bong da là 1-2. Cầu thủ đáng chú ý nhất của U19 Na-Uy thời điểm hiện ở là tiền đạo Erling Haland. Cầu thủ mới 17 tuổi này đang chơi cho đội 1 Molde, dưới quyền Huấn Luận Viên Ole Gunnar Solskjaer. Ở vòng loại thứ nhất, anh cũng đóng góp đến 4 bàn thắng, bằng gần 1 nửa so với toàn đội. Haland cũng là cầu thủ duy nhất của U19 Na-Uy được định giá trên website uy tín về chuyển nhượng, Transfermarkt.

Trong khi đó, U19 Hà Lan thong dong tiến vào vòng loại thứ Hai với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Các học trò của Huấn Luận Viên Sketenlenburg tỏ ra nổi bật hơn hẳn so với những người bạn đồng trang lứa cùng bảng. Dù ko triệu tập ngôi sao sáng nhất của mình, trung vệ De Ligt (Ajax) nhưng đội hình của Hà Lan cũng rất đáng chú ý với 3 cái tên được định giá từ 1,5 triệu euro trở lên. Đó là tiền vệ Kadioglu (NEC), bộ đôi trung vệ Kik Piere (Heerenveen) và Schuurs (Fortuna Sittard). Ngoài ra, Deroy Duarte và Cody Gakpo cũng là 2 cái tên được nhiều Câu Lạc Bộ ở châu Âu chú ý đến thời điểm hiện tại.

Về mặt lực lượng cũng như đẳng cấp, theo như lich bong da hom nay thì U19 Na-Uy khó lòng so sánh được với U19 Hà Lan nên họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu này dù được chơi trên sân nhà.

Dự đoán tỷ số : 2-0