Nhận định trận đấu Paris Saint Germain vs Angers SCO 22h59, ngày 14/03

Theo như link Sopcast bong da hom nay thì có vẻ như cú sốc ở Champions League ko làm ảnh hưởng quá nhiều tới những cầu thủ PSG. Bằng chứng là chỉ 3 ngày sau thất bại ngay trên sân nhà trước Real Madrid, những học trò của Huấn Luận Viên Emery đã dễ dàng vùi dập vị khách tội nghiệp Metz tới 5 bàn ko gỡ mà ko cần tới Neymar hay Cavani.

Đáng chú ý, đó là trận đấu mà đội chủ sân Parc des Princes ra sân với khá nhiều cầu thủ dự bị. Song những Meunier, Kimpembe và đặc biệt là Nkunku đã chơi tuyệt hay khi giúp Paris Saint-Germain vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 28 phút thi đấu. Đó là bức tranh chân thực nhất cho thấy sự nổi bật của đại diện thủ đô so với phần còn lại.

Với khoảng cách lên tới 14 điểm so với đội đứng thứ 2 Monaco, có thể nói ngày Paris Saint-Germain bước lên đỉnh Ligue 1 mùa 2017/18 chỉ còn là vấn đề thời gian. Và điều đó sẽ được họ cụ thể hóa bằng chiến thắng trước Angers trong 90 phút sắp tới. Đây là kẻ mà Paris Saint-Germain đã từng hủy diệt với kqbd là 5-0 ở lượt đi ngay trên sân đối phương.

Ở màn tái đấu này, Angers vẫn chưa cho thấy những tín hiệu tích cực hơn. Các vị khách đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng với chỉ 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Làm khách ở Parc des Princes, nơi Paris Saint-Germain thắng liên tiếp 15 trận gần đây trong khuôn khổ Ligue 1 đều với cách biệt tối thiểu 2 bàn, ko khó để nhận định về 1 kết cục dành cho đội bóng dưới quyền Huấn Luận Viên S. Moulin.

Theo nhân định thì có kết quả 4/5 trận đối đầu giữa 2 đội ở Ligue 1 kết thúc với tổng kết quả là số chẵn. 7/12 trận sân nhà của Paris Saint-Germain và 9/15 trận sân khách của Angers cũng có tổng kết quả là số chia hết cho 2.

Dự đoán tỷ số : 3-0