Vì James Tarkowski thì Bayern đã mất 500k bảng

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì trong trận giao hữu giữa đội bóng Anh và Italia, trung vệ James Tarkowski đã có vinh dự được lần đầu khoác áo Tam Sư. Dù vậy, Câu Lạc Bộ chủ quản hiện ở của cầu thủ 25 tuổi là Burnley sẽ mất 500 nghìn bảng cho đội bóng cũ Brentford của anh bởi những điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng vào ngày cuối của “phiên chợ” tháng 1/2016.

Cụ thể, theo những điều khoản trong hợp đồng buộc Burnley (lúc đó còn thi đấu ở Championship) phải trả thêm tiền cho Brentford nếu Tarkowski được khoác áo đội bóng Anh:

- 1 triệu bảng cho mỗi trận đá chính cho Anh ở những trận đấu chính thức, 500 nghìn bảng cho việc vào sân từ ghế dự bị.

- 500 nghìn bảng cho mỗi trận đá chính cho Anh ở những trận giao hữu, 250 nghìn bảng cho việc vào sân từ ghế dự bị.

Tuy vậy, theo như nhận định việc Tarkowski đá chính, thậm chí chơi đủ 90 phút trước Italia đã khiến Burnley phải “móc hầu bao” trả thêm nửa triệu bảng cho Brentford. Ngoài trung vệ gốc Ba Lan, đại diện Championship này còn có Một cựu cầu thủ khác có mặt trong đợt triệu tập này của Tam Sư, đó là Alfie Mawson nhưng không "thòng" điều khoản nào với trung vệ hiện đang đá cho Swansea.

Rõ ràng, như kqbd thì Burnley và có lẽ chính Tarkowski cũng không thể tưởng tượng được sự thăng tiến chóng mặt của mình. 2 năm trước, The Clarets còn đang chinh chiến ở Championship (Hạng nhất Anh) nhưng giờ đang xếp thứ 7 ở Premier League. Tarkowski thì biến thành Một trong những trung vệ hàng đầu giải đấu và được triệu tập vào đội bóng quốc gia. Anh đã có Một trận đấu khá tốt nhưng đáng tiếc lại là người có tác động với Federico Chiesa dẫn đến quả phạt đền khiến Tam Sư đánh rơi chiến thắng trước Italia.