Conte đã nóng lòng rời bỏ Chelsea

Theo như du doan bong da thì chiếc ghế của Huấn Luận Viên Conte ở Chelsea đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết sau thất bại trước Tottenham hôm qua. Tuy nhiên, theo cựu Huấn Luận Viên Chelsea, Gianluca Vialli, Huấn Luận Viên Conte cũng chẳng muốn giữ ghế. Thay vào đó, ông cũng nóng lòng rời khỏi Chelsea.

Phát biểu trước báo giới, Gianluca Vialli cho biết: “Huân Luận Viên Conte ko thể chờ đợi thêm nữa để rời khỏi Chelsea. Ông ấy ko chịu nổi việc Câu Lạc Bộ tự ý mua bán cầu thủ mà ko cần thông qua mình.

Nếu Huấn Luận Viên Conte ra đi, ông ấy có thể trở về dẫn dắt đội bóng Italia, nơi mà ghế Huấn Luận Viên vẫn còn để trống.

Kết quả bóng đá cho biết cho dù là làm việc ở Đội Tuyển Quốc Gia hay PSG, ông ấy sẽ đến nơi mà mình có thể bắt đầu chiến thắng Một lần nữa. Sẽ có nhiều bản hợp đồng chờ đợi Huấn Luận Viên Conte ký vào”.

Sau thất bại trước Tottenham, Huấn Luận Viên Conte khẳng định ko hề lo lắng về tương lai của mình: “Tôi ko hề lo lắng về tương lai. Tôi có quan điểm của riêng mình. Tô ko hề muốn chia sẻ điều gì trong tình cảnh này. Tôi thực sự mệt mỏi ở mùa giải có nhiều điều lặp lại. Tôi xin được giữ riêng quan điểm của mình. Tôi ko muốn tạo thêm bất kỳ vấn đề gì nữa”.

Thời gian qua,theo như lich thi dau ngoai hang anh thì báo giới Anh đã đề cập nhiều đến những ứng cử viên có thể thay Huấn Luận Viên Conte như Luis Enrique, Allegri, Diego Simeone