Nhận định Nữ Thái Lan vs Nữ Philippines 00h00 ngày 13/04

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì tại bảng A vòng chung kết bóng đá Nữ châu Á đang diễn ra ở Jordan đang có sự phân hóa rất lớn. Nữ Trung Quốc hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại và họ đã chắc chắn vào bán kết sau 2 lượt trận toàn thắng tuyệt đối. Tấm vé còn lại có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất, đồng thời có suất dự World Cup 2019 nữ sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Nữ Thái Lan và Nữ Philippines.

Sau 2 lượt trận,theo như du doan bong da thì những đại diện của Đông Nam Á cùng có 3 điểm và đây là trận đấu quyết định tới chiếc vé vào bán kết của họ. Nói là căng thẳng và cân bằng nhưng thực tế Nữ Philippines khó có cơ hội tạo ra bất ngờ ở trận đấu này. Mặc dù đã có sự tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây nhưng Nữ Philippines chưa từng sánh ngang về đẳng cấp so với đối phương cùng khu vực. Năm ngoái Nữ Thái Lan đã dễ dàng hạ đẹp đối phương với kết quả 3-1 khi họ gặp nhau ở SEA Games 29. Tính ra, Nữ Philippines đều thất bại trong cả 6 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội.

Nhìn vào kqbd của Liên Đoàn Bóng Đá Thế Giới mới công bố trước giải đấu này cho thấy Nữ Philippines là đội có thứ hạng thấp nhất khi đứng ở vị trí thứ 72. Trong khi đó, Nữ Thái Lan xếp thứ 30 và là 1 trong 4 đội bóng hiếm hoi từng dành chức vô địch ở giải vô địch nữ châu Á. Thực tế, đại diện xứ Chùa vàng đang biến thành địa chỉ đáng tin cậy hơn cho giới đầu tư khi họ đáp ứng được niềm tin tới 4 trong 6 trận gần nhất.

DỰ ĐOÁN: 3-1