Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Martial

Martial tỏ ra ko hài lòng khi vị trí chính thức của mình ở Man United đã bị cướp mất. Mùa này, ngôi sao người Pháp cũng chỉ xuất phát gần nửa số trận của Quỷ đỏ ở Premier League.

Theo như tip bong da thì sự có mặt của Alexis Sanchez càng khiến cho cơ hội ra sân của Martial trở nên ít ỏi. Và người đại diện của ngôi sao người Pháp đang lên kế hoạch đưa cầu thủ này rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè tới.

Những kình địch của Man United ở Premier League như Arsenal hay Tottenham đều đang theo dõi sát thương vụ này. Gã khổng lồ Barca cũng nhăm nhe cướp Martial khỏi tay Quỷ đỏ. Và giờ đây, đội bóng thành Manchester lại phải đối diện với 1 thế lực mới mang tên Chelsea.

Tờ Daily Telegraph khẳng định Chelsea là 1 trong những đội bóng đã bày tỏ sự quan tâm tới Martial. Chủ tịch Roman Abramovich rất muốn chi tiêu mạnh tay vào hè này sau 1 mùa giải thất bát.

Nhưng thay vì bổ sung thêm những nhân tố ở hàng phòng ngự, Abramovich sẽ chiêu mộ thêm những cầu thủ tấn công. Và Martial là 1 cầu thủ đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

Được biết,theo như du doan bong da thì để tăng thêm ngân sách chuyển nhượng mùa hè tới, Abramovich đã sẵn sàng bán 1 số cầu thủ ko còn nằm trong kế hoạch của đội bóng như Michy Batshuayi, Kurt Zouma hay Kenedy. Drinkwater cũng có thể bị đẩy đi sau 1 mùa giải.

Hợp đồng hiện ở của Martial với Man United sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Và Huấn Luận Viên Jose Mourinho hy vọng rằng ông có thể thuyết phục được Martial ký vào hợp đồng mới trong thời gian tới.

Tuy vậy, như kqbd thì việc cầu thủ trẻ người Pháp bị thất sủng trong thời gian gần đây khiến cho Man United mất đi lợi thế trên bàn đàm phán. Martial cũng ko thể hài lòng khi mất vị trí đá chính và gần như ko thể lấy lại trong thời gian ngắn.

Nhiều nguồn tin gần đây còn khẳng định rằng Mourinho sẵn sàng bán Martial nếu cầu thủ người Pháp yêu cầu ra đi vào cuối mùa giải này. Mourinho đã nhắm sẵn Malcom, Thomas Lemar và Justin Kluivert để thay thế cho Martial nếu cần thiết.