Dù lọt vào chung kết cúp C1 như kloop vẫn tức giận

Huấn Luận Viên Jurgen Klopp đã không hài lòng với màn trình diễn của những học trò trong trận đấu với AS Roma.

Dù dẫn trước với ty so bong da là 5-2 trước AS Roma ở lượt đi bán kết Champions League nhưng Liverpool vẫn “toát mồ hôi hột” ở trận lượt về. Họ đã để thua đối phương với kết quả 2-4.

Kết quả này vẫn giúp Liverpool dành quyền lọt vào chung kết Champions League nhưng nó không làm Huấn Luận Viên Jurgen Klopp hài lòng. Sau trận đấu, ông đã tỏ ra vô cùng tức giận vì màn trình diễn của những học trò.

Ông thày người Đức nói: “Trận đấu này quá hoang dã. AS Roma đã bất chấp mọi rủi ro để dồn lên và chúng tôi đã trừng phạt họ với những pha phản công. Thế nhưng, sau đó, chúng tôi lại tự ném đi những kết quả ấy.

Có quá nhiều khoảng trống nhưng chúng tôi lại lùi quá sâu và không thể chơi theo cách của mình. Mỗi đường phản công sẽ vô cùng nguy hiểm nhưng chúng tôi không thể sử dụng nó. Có vẻ như toàn đội đã quá thận trọng. Chúng tôi thường thi đấu “liều” hơn, ai cũng biết điều đó.

>> Tìm hiểu : ket qua world cup 2018 hom nay

Đây là trận bán kết Champions League đầu tiên với phần lớn những cầu thủ Liverpool. Đáng ra, họ cần phải giữ được thần kinh thép. Trận đấu này ‘thú vị’ hơn là những gì chúng tôi muốn”.

Liverpool sẽ gặp Real Madrid trong trận chung kết Champions League ở Kiev vào ngày 26/5.