Ông chủ hả hê chọc tức Coutinho vì vào chung kết Cúp C1

Trước trận chung kết Champions League, bongdaso cho biết ông chủ của Liverpool, John Henry đã ngấm ngầm chọc tức Coutinho vì quyết định rời Anfield.
Do muốn cạnh tranh các danh hiệu lớn, Philippe Coutinho đã quyết định rời Liverpool tới Barcelona hồi tháng 1/2018. Tại Camp Nou, tiền vệ người Brazil đã cùng Blaugrana giành cú đúp danh hiệu quốc nội. Nhưng ở Champions League, đội bóng xứ Catalan lại sớm dừng bước ở vòng tứ kết.

Trong khi đó, Liverpool lại thi đấu rất thành công ở sân chơi số 1 châu Âu khi đoạt vé vào chơi trận chung kết với Real Madrid. Vì vậy, trước trận đấu này, không ít người đã lên tiếng chê bai quyết định của Philippe Coutinho, trong đó có ông chủ của Liverpool, John Henry.

Chia sẻ trên AP, doanh nhân người Mỹ không chỉ dè bỉu quyết định tới Barcelona của Coutinho mà còn cho rằng La Liga là giải đấu có quá nhiều trận đấu “vô nghĩa” vì thiếu tính cạnh tranh.

“Họ đáng lẽ đã tham dự trận đấu này (chung kết Champions League). Nhưng giờ thì họ chỉ có thể theo dõi mà thôi. Tất nhiên, chúng tôi không muốn rơi vào tình thế mà các cầu thủ muốn tới 1 CLB khác, kể cả những đội bóng vĩ đại như Barcelona.

Rất khó để lý giải vì sao các cầu thủ muốn tới 1 giải đấu thiếu cạnh tranh như vậy (La Liga). Họ phải chơi 30 trận vô nghĩa mỗi năm và chờ đợi Champions League”, ông chủ Liverpool, John Henry châm chọc Coutinho và Suarez.

Trong sự nghiệp thi đấu, Luis Suarez đã ghi được 82 ty so bong da sau 133 trận đấu cho Liverpool trước khi tới Barcelona vào năm 2014 với mức giá 65 triệu bảng. Tại đây, chân sút người Uruguay đã giành 3 chức vô địch La Liga và 1 danh hiệu Champions League.

Coutinho cũng muốn thành công như Luis Suarez. Tuy vậy, ở mùa giải đầu tiên tại Camp Nou, tiền vệ người Brazil lại không thể cùng Barcelona chinh chiến ở Champions League (do đã khoác áo Liverpool ở vòng đấu bảng).