Wenger hết lời nâng đỡ học trò cưng

Ngôi sao bị chỉ trích rất nhiều thời gian gần đây, Mesut Ozil đã được Huấn Luận Viên Arsene Wenger hết lời bảo vệ.

Là ngôi sao được đánh giá lớn nhất Arsenal hiện ở và cũng nhận lương cao nhất lịch sử Câu Lạc Bộ (350 nghìn bảng/tuần) nhưng màn trình diễn của Mesut Ozil trong 2 lượt trận bán kết Europa League là rất đáng thất vọng. Tiền vệ sáng tạo người Đức gần như “tàng hình” và nhận vô số chỉ trích từ Người Hâm Mộ cũng như những huyền thoại Pháo thủ, thậm chí còn nhiều ý kiến cho rằng nên bán anh đi.

Tuy vậy, theo như keo bong da thì Huấn Luận Viên Arsene Wenger vẫn hết lời bảo vệ Ozil và quả quyết anh sẽ mang lại ảnh hưởng lớn cho tương lai Arsenal:

“CLB đã thực hiện Một sự đầu tư lớn, về cơ bản là cậu ấy có thể ra đi tự do và chúng tôi buộc phải mua người mới. Tôi nghĩ đó là Một sự đầu tư rất tốt. Cậu ấy có phẩm chất hàng đầu và sẽ có ảnh hưởng rất lớn với CLB.

Ozil đang trải qua Một khoảng thời gian khó khăn bởi cậu ấy luôn luôn bị nghi ngờ nhưng rồi cậu ấy sẽ mang lại ảnh hưởng khổng lồ. Ozil cũng xem xét nhiều đến mạng xã hội nhưng bạn ko thể kiểm soát những gì người ta nói, bạn chỉ có thể làm chủ thái độ của chính mình.

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì các cầu thủ bóng đá ko lựa chọn trận đấu của mình. Cậu ấy đã gặp chấn thương. Đó là điều đã xảy ra. Đó là Một trận đấu mà cậu ấy muốn chơi (gặp Burnley) nhưng thời điểm này cậu ấy lại chấn thương. Ozil có thể ra sân trước Huddersfield. Cậu ấy đã có buổi trị liệu hôm qua và vẫn có vấn đề với lưng. Điều đó đã mang lại những khó khăn cho cậu ấy ở Madrid”.

Ở trận đấu gần nhất sau khi trở về từ Europa League, Arsenal đã thắng Burnley 5-0 trong trận đấu cuối cùng của Huấn Luận Viên Wenger ở Emirates. Còn Ozil, chấn thương có thể khiến anh ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải nhưng anh xác nhận mình đủ khả năng tham dự World Cup cùng đội bóng Đức