Juventus đã mua dứt điểm Douglas Costa từ Bayern

Sau Một mùa giải thi đấu thành công theo dạng cho mượn, Douglas Costa đã thuyết phục Juventus bỏ tiền ra mua đứt anh từ Bayern Munich.

Trên trang chủ live score, Juventus thông báo đã chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt Douglas Costa từ Bayern Munich sau Một mùa giải mượn cầu thủ này. Bà đầm già sẽ trả cho Hùm xám khoản phí 40 triệu euro, được thanh toán trong vòng 2 năm.

Do đó, Juventus đã mất 6 triệu euro phí mượn Costa. Như vậy, tổng giá trị thương vụ này rơi vào khoảng 46 triệu euro chưa kể phụ phí. Nếu Costa đáp ứng được những điều khoản phụ, Bayern sẽ thủ được thêm 1 triệu euro nữa. Về phía ngôi sao chạy cánh người Brazil, anh cũng đã chính thức kí vào bản hợp đồng 4 năm, kéo dài đến tháng 6/2022 với đội bóng số 1 Italia.

Costa đến với Juventus vào tháng 6 năm ngoái sau khi ko được Huấn Luận Viên Bayern thời điểm đó là Carlo Ancelotti sử dụng. Dù vậy, anh đã chứng tỏ được giá trị trong màu áo đội chủ sân Allianz Stadium với 47 lần ra sân trên mọi đấu trường. Kqbd truc tuyen cho thấy ngôi sao 27 tuổi gây lý tưởng mạnh với 106 lần qua người thành công ở Serie A (nhiều nhất giải), kiến tạo 14 lần (nhiều thứ nhì Serie A), tạo ra 60 cơ hội ăn bàn khác và là nhân tố quan trọng giúp Bà đầm già dành cú đúp quốc nội.

Với việc được Juventus mua đứt, Costa đã chấm dứt mối lương duyên ngắn ngủi với Bayern. Anh được Huấn Luận Viên Pep Guardiola đưa về sân Allianz Arena hè 2015 với giá 30 triệu euro từ Shakhtar Donetsk và có 2 mùa giải, ra sân tổng cộng 77 lần, ghi 14 kết quả cho Hùm xám.