Nhận định De Graafschap vs Ajax, 0h30 ngày 16/05

Nhận định bóng đá De Graafschap vs Ajax, 0h30 ngày 16/05 thuộc vòng 34 giải VĐQG Hà Lan.
Nhận định trận đấu

De Graafschap không còn cơ hội để cạnh tranh tấm vé trụ hạng. Trước vòng đấu cuối, họ đứng áp chót BXH với 34 điểm, kém vị trí an toàn của Fortuna Sittard tới 5 điểm. Vì thế, trận đấu này chỉ mang tính chất thủ tục đối với đội chủ sân De Vijverberg .
Ở phía bên kia chiến tuyến, Ajax sau thất bại tại Champions League vẫn thể hiện được sự tập trung ở giải VĐQG. 3 điểm thuyết phục trước Utrecht ở vòng đấu vừa qua là ví dụ tiêu biểu nhất.
Trên sàn giao dịch, vị thế của Ajax đã thể hiện rõ ở kèo chấp 2 3/4:0. Đây là tỉ lệ cược cao nhất của họ trong những chuyến làm khách ở De Vijverberg.
Có thể nói Ajax Amsterdam là nỗi ám ảnh của De Graafschap khi mà họ đã giành được tới 9 trận thắng và chỉ để hòa có 1 trận trong 10 lần chạm trán gần nhất, không nói đấu xa, trận gần nhất gặp nhau cũng là trận lượt đi của mùa giải đội khách đã nã vào lưới của De Graafschap tới 8 bàn không gỡ, lần gặp lại này, khi mà De Graafschap đã không còn động lực cùng hàng thủ thi đấu như mơ ngủ hiện tại thì rất có thể 1 trận thua đậm nữa sẽ lại đến với họ.

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Ajax cả trận và Tài cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-5 (HT:0-3)
THAM KHẢO
Chọn Ajax hiệp 1