Nhận định bóng đá Basel và Man Utd

Nhận định bóng đá  Basel và Man Utd

Theo như thống kê mới nhất từ kèo bóng đá thì ở giữa tháng 9, Pogba đang đạt phong độ cao bất ngờ ngồi bệt xuống sân trong trận đấu với Basel. Đó là trận đầu tiên của Quỷ Đỏ ở chiến dịch Champions League mùa này và Pogba tất nhiên ko thể nghỉ ngơi, nhất là khi nó diễn ra trên sân nhà Old Trafford. Đen đủi cho tiền vệ người Pháp và Quỷ Đỏ khi chấn thương ập đến quá nhanh.

Trong vòng 2 tháng mất Pogba, Quỷ Đỏ đã nếm trải đủ mùi vị thắng thua. Từ Mourinho cho đến người hâm mộ Quỷ đỏ đều đồng ý họ ko thể sống tốt nếu mất Pogba quá lâu. Màn trình diễn rực rỡ trong ngày trở lại của tiền vệ này hồi cuối tuần vừa qua càng chứng minh cho điều đó.


Chính vì thế, ngoại trừ tình thế thật cần thiết, Mourinho ko nên vận dụng Pogba quá nhiều trong giai đoạn anh vừa bình phục chấn thương. Cụ thể ở trận đấu với Basel đêm nay, Huấn Luận Viên người Bồ ko cần đưa ngôi sao hàng đầu của ông ra sân trong đội hình xuất phát bởi lẽ Quỷ Đỏ ko cần phải thắng bằng mọi giá.

Sau 4 vòng đấu, Quỷ Đỏ đang thống trị bảng A với thành tích toàn thắng. Họ gần như chắc chắn đã đi tiếp với ngôi vị đầu bảng. Để chắc chắn 100%, Quỷ đỏ chỉ cần thêm 1 điểm trước Basel đêm nay.

Đó rõ ràng ko phải nhiệm vụ quá khó với Mou-team. Về cơ bản, “đổ bê tông” kiếm 1 điểm vốn là sở trường của Huấn Luận Viên người Bồ Đào Nha.

Ngoài Pogba, Mourinho còn phải xem xét cho 1 số cầu thủ quan trọng khác như Nemanja Matic và Valencia nghỉ ngơi. Với nhân lực đầy đủ, ông hoàn toàn có thể thực hiện điều này 1 cách dễ chịu mà vẫn đạt được mục đích.