Asenal đã có con bài thay thế Wenger

Theo tin bóng đá cho biết Telegraph, Arsenal đã xếp Mikel Arteta vào top ứng cử viên có thể thay thế Huấn Luận Viên Arsene Wenger trong tương lai.

Đầu mùa giải năm nay, Huấn Luận Viên Arsene Wenger đã đặt bút kí bản HĐ mới có thời hạn 2 năm với Arsenal. Ít nhất Giáo sư sẽ gắn bó với sân Emirates đến mùa hè năm 2019. Cuộc chia ly có thể diễn ra sớm hơn nếu Pháo thủ gây thất vọng ở mùa giải này.

Về lâu về dài, Arsenal phải tính đến chuyện tìm kiếm 1 Huấn Luận Viên mới để chuẩn bị cho sự ra đi của Huấn Luận Viên Wenger. Đã có nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ, trong đó có Mikel Arteta.
Asenal đã có con bài thay thế Wenger


Ket qua ngoai hang anh cho biết Telegraph đăng tải việc, Arteta đã được Arsenal liệt vào danh sách ứng viên sáng giá. Pháo thủ đánh giá rất cao khả năng của Arteta bởi cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đã có đóng góp không nhỏ vào thành công của Man City trên cương vị trợ lý của Huấn Luận Viên Pep Guardiola.

Sau khi giải nghệ, Mikel Arteta đã quyết định theo nghiệp Huấn Luận Viên. Để trau dồi kinh nghiệm, anh quyết định học hỏi Pep Guardiola và biến thành "cánh tay trái" của nhà cầm quân này từ mùa hè năm ngoái.

Arteta thủ được sự tín nhiệm khá lớn ở Arsenal bởi trong sự nghiệp, anh đã có 5 năm chinh chiến ở sân Emirates. Thậm chí, có 2 mùa giải tiền vệ người Tây Ban Nha được Huấn Luận Viên Wenger trao băng đội trưởng của The Gunners.

Dù đã chia tay Arsenal nhưng Arteta vẫn dõi theo đội bóng cũ và có ý muốn trở lại Emirates trên cương vị của 1 nhà cầm quân. Thực tế, sau khi giải nghệ, Arteta đã được Wenger giữ ở lại nhưng anh từ chối vì muốn trải nghiệm ở 1 môi trường khác, nhất là khi anh thủ được lời mời từ Pep.

Cách đây không lâu,theo ty so bong da cho thấy Arsenal đã bổ nhiệm cựu lãnh đạo Barcelona, Raul Sanllehi vào chiếc ghế Giám đốc bóng đá ở sân Emirates. Theo Telegraph, vị lãnh đạo này có mối quan hệ khá thân mật với Arteta nên dành sự ưu ái cho cựu cầu thủ người Tây Ban Nha.