Nhận định bóng đá Montpellier vs Lyon ngày 14/12

Nhận định Montpellier vs Lyon


Theo như nhận định thì đến thời điểm này, theo như ket qua bong da hom nay thì Montpellier vẫn đang khiến Người Hâm Mộ rất hài lòng khi biến thành ké ngáng đường khó chịu với tốp 4 của Ligue 1. Tất cả những ông lớn ở giải đấu này dù đang có phong độ như thế nào cũng không thể vượt qua nổi Montpellier. Paris Saitn Germain, Monaco, Marseille rồi chính bản thân Lyon cũng không thể hoàn thành nổi mục tiêu 3 điểm. Đó là ở Ligue 1, nơi Lyon sẵn sàng đổ máu để có được chiến thắng. Thế nên cơ hội để Mãnh sư làm nên điều khác lạ ở trận đấu này sẽ càng thấp đi.



Sở dĩ như ty le bong da như thế bởi League Cup không phải là lựa chọn hàng đầu của Lyon, nhất là ở giai đoạn này. Đầu tàu của Mãnh sư, đội trưởng Fekir, vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất của mình kể từ khi trở lại sau chấn thương. Chính vì lẽ đó mà chiến thắng (nếu có) đến với Lyon ở chặng đường này đã vất vả hơn bao giờ hết. Ở vòng 17 vừa qua, những vị khách đã gặp rất nhiều khó khăn mới có được màn lội ngược dòng trên sân Amiens nhờ sự toả sáng của sao mai Aouar. Song đó là Amiens kém bản lĩnh. Còn trước Montpellier dày dặn trận mạc, liệu Lyon sẽ lại làm được điều tương tự Chắc chắn là không, nhất là khi đây lại là sân chơi mà Mãnh Sư không đặt nhiều quyết tâm.

Mariano, Fekir hay Depay đều đang có dấu hiệu mệt mỏi sau chặng đường dài phải căng sức cho cả 2 mặt trận. Bởi vậy Lyon không được phép sử dụng những trụ cột này ở League Cup nếu không muốn gặp thảm hoạ ở mục tiêu chính. Khi ra sân với đội hình thiếu vắng những ngôi sao, khả năng để Lyon giải bài toán mang tên Montpellier là rất thấp, nhất là khi họ đã không thể làm được điều đó ở lần chạm trán trước dù có đủ cả thiên thời địa lợi nhân hoà.

với kết quả bóng đá là 2/4 trận gần đây của Montpellier và 6 trận vừa qua của Marseille có kết quả được ghi trong hiệp 1. 8/9 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự
Dự đoán kết quả : 1-2