Cựu tuyển thủ Chelsea muốn đến Inter MiLan

Theo như nhận định bóng đá thì cựu tiền vệ của Chelsea - Ramires mới đây đã lên tiếng thừa nhận việc muốn được đầu quân cho Inter Milan.

Trong hơn 1 tháng trở lại đây, theo tin bóng đá thì Inter Milan đã bắt đầu có dấu hiệu hụt hơi khi vừa trải qua 5 trận liên tiếp ko thắng trên tất cả những mặt trận, trong đó thua đến 3.

Trước tình hình hiện tại, Huấn Luận Viên Luciano Spalletti đã đề xuất lên lãnh đạo của đội bóng về việc tăng cường thêm những tân binh trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này. Trong đó, theo như kq bong da thì Ramires chính là 1 trong những nhân tố có thể đem lại luồng gió mới cho tuyến tiền vệ của Nerazzurri.

Bản thân cựu ngôi sao của Chelsea cũng đã thừa nhận tình cảm của mình dành cho Inter: "Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được chuyển đến Inter thi đấu. Mặc dù vậy, tôi hiện vẫn đang là 1 cầu thủ của Jiangsu, và trước mắt tôi chỉ muốn tập trung vào chuẩn bị cho những trận đấu của đội bóng này."

"Nếu Inter nói chuyện với đại diện của tôi, đó là 1 dấu hiệu tốt. Một khi quý khách hàng thủ được sự quan tâm từ những đội bóng vĩ đại như thế, thì đồng nghĩa việc quý khách hàng đang chơi tốt."

"Tôi hy vọng chúng tôi có thể sớm đạt được những thỏa thuận, và ai biết được liệu tôi có thể đến Inter hay không. Tôi chưa nói chuyện với Spalletti, tuy nhiên tôi biết ông ấy là 1 Huấn Luận Viên giỏi từ trước khi ông ấy đến Inter."
>> Tìm hiểu thêm tin khác tại http://bongda.wap.vn/ty-le-bong-da.html