Julian Draxler có khả năng đến Arsenal

Theo như nhận định bóng đá thì Arsenal mới đây đã "cài tay trong" để sớm dứt điểm thương vụ Julian Draxler.

Do đó, theo như thống kê mới nhất thì 2 Pháo thủ Sead Kolasinac và Shkodran Mustafi đã gặp Julian Draxler ở 1 sự kiện bóng rổ ở được tổ chức ở London hôm thứ Năm. Ngay lập tức, họ đã biến thành những "thuyết khách".


Theo như kq bong da thì tân binh Sead Kolasinac kể lại: "Julian là 1 người bạn tốt của tôi và là 1 cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, anh ấy có những quyết định của riêng mình về chuyện đi hay ở. Có thể trụ lại Paris hoặc là không. Anh ấy phải tự lựa chọn. Chúng ta hãy chờ xem chuyện gì xảy ra sau đó."

Đáp lại tấm chân tình của Kolasinac (đồng đội của Draxler khi cả 2 còn khoác áo Schalke 04), tiền vệ người Đức nói: "Vâng, tất nhiên, Sead là 1 trong những cậu bạn thân nhất của tôi. Bên cạnh đó tôi khi lên tuyển tôi cũng hay làm bạn với Musti (Mustafi). Đó cũng là nguyên nhân chính ở sao tôi xuất hiện ở đây (xem NBA ở London) bên cạnh họ."

Draxler đang là 1 trong những niềm kì vọng của nước Đức. Anh đã chơi khá hay ở Confed Cup vừa qua. Tuy nhiên,theo ty so bong da ở PSG, Draxler lại mất suất đá chính vào tay Kylian Mbappe và Neymar. Arsenal đang có những liên hệ với đội bóng nước Pháp. Họ sẵn sàng chồng 50 triệu bảngđể chiêu mộ tiền vệ tài hoa này.