Man City vì tấm vé FA Cup đã khiến Leroy Sane chấn thương


Thống kê từ kqbd cho biết dù được phát biểu trước báo giới, Huấn Luận Viên Pep Guardiola thừa nhận tiền đạo Leroy Sane đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu thời gian dài.

Leroy Sane đã phải rời sân ở trận 1 trong trận đấu với Cardiff ở vòng 4 FA Cup sau khi lĩnh trọn pha vào bóng ác ý của Joe Bennett. Cầu thủ của Cardiff chỉ phải nhận thẻ vàng trong tình huống này, còn Man City phải trả cái giá quá đắt.

Phát biểu sau trận đấu,theo như tin bóng đá thì Huấn Luận Viên Pep Guardiola thừa nhận Leroy Sane đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu thời gian dài.
Man City vì tấm vé FA Cup đã khiến Leroy Sane chấn thương


Ông cho biết: “Leroy Sane sẽ không thể thi đấu trong vài tuần hay vài tháng. Rồi chúng ta sẽ thấy”.

Bên cạnh đó,theo như ty le bong da thì ông thày người Tây Ban Nha cũng rất bực bội với trọng tài Lee Mason vì không trừng phạt thích đáng cách chơi rắn của Cardiff. Ông nói thêm: “Tôi đã nói quá nhiều lần rồi. Điều duy nhất trọng tài cần làm là bảo vệ cầu thủ. Không chỉ với cầu thủ Man City mà với tất cả những người khác bị chặt chém.

Họ bị chặt chém không chỉ Một lần mà lặp đi lặp lại trong trận đấu. Các cầu thủ giống như nghệ sĩ vậy và họ cần thủ được sự bảo vệ. Tôi không hề muốn chứng kiến họ bị chặt chém chút nào cả”.

Ngày hôm nay,kết quả từ những bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng chấn thương của Leroy Sane. Khả năng cầu thủ này kịp bình phục tham dự những trận đấu ở Champions League với Basel vẫn còn bỏ ngỏ.