Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Manchester City

Thống kê mới nhất thì đánh bại Newcastle với ty so bong da là 1-0, Man City hiện đang sở hữu 18 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Nếu vượt qua tiếp Crystal Palace, Man xanh sẽ cân bằng kỷ lục thắng dài nhất trong lịch sử giải VĐQG ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu từng được Bayern của chính Pep Guardiola thiết lập mùa 2013/14. Trong suy nghĩ của số đông, điều này gần như chắc chắn sẽ xảy ra bởi Crystal Palace không phải đối phương đủ tầm để ngăn cản Man City.

Nhưng vấn đề là Man City sẽ thắng như thế nào khi những gì diễn ra ở St James Park cách đây 3 ngày vẫn còn đang nóng hổi. Trước cách chơi tử thủ của Newcastle, đội bóng dưới quyền Huấn Luận Viên Pep Guardiola đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành và chỉ có thể dành 3 điểm bởi đường chuyền thiên tài của De Bruyne và cú chạm bóng ở góp hẹp tinh tế của Raheem Sterling.

Crystal Palace vs Manchester City
Thực tế,theo như ket qua bong da hom nay cho biết đây không phải là lần đầu tiên Man City rơi vào tình cảnh tương tự, khi đối phương làm mọi cách để ngăn họ ghi bàn thắng. Mới đây thôi, Man xanh cũng từng trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ dành chiến thắng với cách biệt tối thiểu nhờ những pha lập công muộn được ghi từ sau phút 80, dù đối phương chỉ là những Southampton, West Ham và Huddersfield.

Với Một lịch thi đấu dày đặc, việc xoay tua là bắt buộc với Man City ở thời điểm hiện ở và điều đó ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới khả năng tấn công của Citizens. Trước Newcastle, cả Sane và David Silva đều được cho nghỉ và kết cục tất cả đều đã thấy. Đó là chưa kể nhân sự ở hàng thủ của Pep Guardiola cũng đang rất hạn chế khi Kompany vừa gia nhập danh sách bệnh binh cùng Stones và Mendy.

Đừng quên là Crystal Palace đang sở hữu khả năng tấn công hoàn hảo ở tổ ấm của mình với 7 trận liên tiếp đều ghi được 2 bàn, trong đó có cả những đối phương rất khó chơi như Chelsea hay Arsenal. Trong số những đội nằm ở nửa dưới BXH, không có cái tên nào sở hữu số pha lập công trên sân nhà nhiều hơn đội bóng dưới quyền Huấn Luận Viên Roy Hodgson (14), thậm chí là chỉ kém 2 bàn so với Đương Kim Vô Địch Chelsea (16).

Man City đã thắng cả 10 trận sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng chỉ 4 trong số đó là với cách biệt lớn hơn 1 bàn. Điều đó cho thấy không phải lúc nào thầy trò Huấn Luận Viên Pep Guardiola cũng là Một lựa chọn an toàn dưới góc độ TLCA. Ngoài ra, còn Một thống kê nữa rất đáng để những nhà đầu tư tham khảo, đó là liên tiếp 3 mùa giải gần đây Man City đều không thắng ở trận đấu cuối cùng của năm (thua Liverpool, hòa Leicester và Burnley.

7/9 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng kết quả là số lẻ. 3/4 trận vừa qua của Crystal Palace và 8/11 trận của Man City cũng có tổng số kết quả không chia hết cho 2.

PHÁT BIỂU: 

Huấn Luận Viên Roy Hodgson (Crystal Palace): “Tôi chỉ có thể hứa với Người Hâm Mộ rằng, Crystal Palace sẽ không chấp nhận làm “quân xanh” cho Man City tập đá. Chúng tôi đã chuẩn bị để sẵn sàng làm Một đội chủ sân khó chịu”.

Huấn Luận Viên Pep Guardiola (Man City): “Giới chuyên môn đang nói về những kỷ lục do Man City tạo ra. Với tôi, những con số đó là quá khứ. Tôi luôn quan tâm tới hiện tại, mà cụ thể là trận đấu với Crystal Palace đêm nay”
Dự đoán kết quả : 0-0