Hà Nội FC sớm chốt danh sách đá V.League 2018

Hà Nội FC đã sớm chốt danh sách 28 cầu thủ cho mùa giải 2018. Ngân Văn Đại là cái tên mới nhất chính thức gia nhập đội bóng Thủ đô.

Theo ty le ca cuoc thì mặc dù phải đến ngày 6/3, là hạn cuối cùng những đội bóng ở V.League 2018 mới chính thức chốt danh sách và gửi lên BTC giải. Thế nhưng Hà Nội FC đã sớm hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng xem xét khi đội bóng Thủ đô có tới 6 cái tên U23 Việt Nam trong đội hình, đó là Văn Hậu, Thành Chung, Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và Đức Huy.

Đáng xem xét ở mùa giải trước,như thống kê từ lich thi dau bong da hom nay thì Đoàn Văn Hậu mang số áo 17 thì nay, hậu vệ trẻ người Thái Bình được mặc số áo 05 yêu thích. Đây cũng là số áo mà hậu vệ Văn Biển có trong nhiều năm ở đội bóng Thủ đô, nhưng năm nay anh đã ko còn thi đấu cho Hà Nội FC.

Ở mùa giải 2018, Hà Nội FC có 2 ngoại binh trong đội hình, đó là tiền đạo Oseni và tiền vệ Moses. Với sự có mặt của 'chuyên gia kèm Tây' Đình Trọng, thì Huấn Luận Viên Chu Đình Nghiêm đã rất tự tin và ko dùng trung vệ ngoại ở V.League 2018, vì thế Hà Nội FC đã nói lời chia tay với Alvaro - cầu thủ trụ cột nơi hàng thủ mùa giải trước.

Ngoài ra, Kết quả một số cầu thủ trẻ cũng được đôn lên thử lửa ở mùa giải mới, đó là Đậu Văn Toàn, Phùng Viết Trường, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Mạnh Tiến. 3 thủ môn của đội bóng Thủ đô vẫn là Văn Công, Minh Long và Anh Đức. Ngân Văn Đại là cái tên mới nhất chính thức gia nhập đội bóng Thủ đô.