HLV Park giao lưu với kiều bào việt nam tại Hàn

Theo như kqbd cho biết buổi giao lưu ngày 11/2 chỉ kéo dài 1 tiếng. Tuy nhiên, Huấn Luận Viên Park Hang-seo và phu nhân đã nán lại 3 tiếng để tâm sự và ký tặng kiều bào Việt Nam ở Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo giao lưu với người Việt Nam ở Hàn Quốc Theo kế hoạch, buổi giao lưu ngày 11/2 chỉ kéo dài 1 tiếng. Tuy nhiên, Huấn Luận Viên Park Hang-seo và phu nhân đã nán lại 3 tiếng để tâm sự và ký tặng kiều bào Việt Nam ở Hàn Quốc

Chiều qua (11/2), ở trường đại học Hàn Quốc ở thủ đô Seoul, Huấn Luận Viên Park Hang-seo có buổi giao lưu với cộng đồng người Việt Nam đang học tập và công tác ở xứ sở kim chi.
HLV Park giao lưu với kiều bào việt nam tại Hàn

Buổi giao lưu theo dự kiến kéo dài khoảng 1 tiếng. Tuy nhiên dưới sự chào đón nồng nhiệt của hơn 200 người hâm mộ Việt Nam, ông Park Hang-seo cùng phu nhân đã nán lại đến 3 tiếng để tâm sự và ký tặng cộng đồng người Việt Nam ở Hàn Quốc.

"Buổi giao lưu rất dễ dàng nhưng rất đầm ấm. Ông Park Hang-seo cùng mọi người hát quốc ca của 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc và trả lời phỏng vấn thắc mắc của người hâm mộ", quý khách Nguyễn Thị Lan, Một thành viên trong ban tổ chức buổi giao lưu chia sẻ.

Kỳ tích mà Huấn Luận Viên người Hàn Quốc cùng đội bóng U23 Việt Nam tạo nên ở Trung Quốc đã truyền cảm hứng đến những đồng bào Việt Nam đang sinh sống ở quê hương của Huấn Luận Viên Park Hang-seo.

Tại buổi giao lưu, như ty le bong da thì Huấn Luận Viên Park liên tiếp nói Hai từ "cảm ơn" bằng tiếng Việt để đáp lại sự chào đón nhiệt tình của hơn 200 Cổ Động Viên mặc áo đỏ sao vàng.

Ông cũng tiết lộ món ăn ở Việt Nam mà ông yêu thích là phở bò. Tiếp sau đó là bún chả.

Sau khi giải đáp hết những thắc mắc của người hâm mộ, Huấn Luận Viên Park Hang-seo dành nhiều thời gian để ký tặng và chụp ảnh cùng mọi người.

"Ông Park thật sự rất dễ mến, thân thiện. Ông luôn miệng “cảm ơn” bằng tiếng Việt, nghe lại càng gần gũi. Thật sự ở nơi xứ lạnh cả nghĩa đen và nghĩa bóng này, ông là Một trong những người thân thiện nhất mà tôi từng gặp", quý khách Lan, thành viên ban tổ chức buổi giao lưu chia sẻ cảm xúc khi lần đầu gặp Huấn Luận Viên Park Hang-seo.