Napoly bỏ xa Juventus nhờ hủy diệt Cagliari

Theo lich thi dau bong da hom nay thì vòng đấu 26 Serie A, trận đấu giữa Juventus và Atalanta bị hoãn bởi mưa tuyết rất dày. Vì vậy Napoli rất quyết tâm có được 3 điểm trước Cagliari ở trận đấu đêm qua để nới rộng khoảng cách với nhà ĐKVĐ, đồng thời gây áp lực lên chính đối thủ.

Với mục tiêu đó, Napoli nhập cuộc đầy quyết tâm, họ tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, buộc Cagliari phải lùi sâu phòng thủ. Các học trò của Huấn Luận Viên Maurizio Sarri thi đấu cực kỳ năng nổ và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Đội chủ sân dường như bị choáng váng trước những đợt tấn công như vũ bão của đối thủ.


Tuy nhiên, như ty le ca cuoc thì cũng phải chờ đến 2/3 hiệp 1, Napoli mới có thể ăn mừng với pha lập công của tiền đạo Callejon. Tinh thần những cầu thủ đội khách càng trở nên hưng phấn và dồn lên như muốn "ăn tươi nuốt sống" Cagliari. Hàng phòng thủ của đội bóng áo đỏ có 1 ngày thi đấu thấm mệt.

Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, Napoli cũng có được kết quả nhân đôi cách biệt ở phút 42. Người tỏa sáng là tiền đạo Dries Mertens với 1 cú sút căng và hiểm hóc.

Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi. Napoli chưa muốn dừng lại ở kết quả bóng đá 2-0 và vẫn miệt mài tấn công. Hàng thủ của Cagliari như vỡ vụn bởi những pha phối hợp, ban bật thích mắt của những cầu thủ đội khách. Điều gì phải đến cũng đến, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng đã có thêm 3 kết quả trong trận 2 với những pha lập công của Marek Hamsik, Lorenzo Insigne và Mario Rui.

Chung cuộc, Napoli dành chiến thắng áp đảo 5-0, qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng với 69 điểm sau 26 vòng đấu. Thầy trò Huấn Luận Viên Sarri đang tràn đầy quyết tâm lật đổ sự thống trị của Juventus ở Serie A. Đội chủ sân San Paolo chủ động buông tất cả những giải đấu cúp để tập trung tối đa sức mạnh cho cuộc đua Scudetto năm nay.