Công phượng có đồng đội mới để chia sẻ

Theo như nhan dinh bong da 168 thì mùa bóng năm ngoái, áp lực trụ hạng buộc đội bóng phố Núi phải nâng cao chỉ số an toàn ở hàng phòng ngự. Theo đó, tiền vệ phòng thủ Ideguchi và trung vệ Mobi Fehr đã được ký hợp đồng. Sang giai đoạn 2, họ vận dụng luôn cặp trung vệ ngoại khi đưa trung vệ Marcelinho Motta về thay cho Ideguchi. Điều này cũng đồng nghĩa, sức mạnh tấn công được đặt cả vào đôi chân của những cầu thủ nội.

Chia tay Mito Hollyhock và J.League 2, Công Phượng nhận vô số áp lực khi mà anh phải gồng gánh cả hàng tấn công. Thực tế, có những giai đoạn, Công Phượng đã chơi rất tệ buộc Hoàng Anh Gia Lai phải đôn cả Văn Thanh hay Minh Vương lên đá cao nhất. Thế nhưng, Công Phượng đã có Một lượt về cực kỳ hay dưới thời của bộ đôi Huấn Luận Viên Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seung, để rồi anh kết thúc mùa giải với 7 bàn thắng.
Công phượng có đồng đội mới để chia sẻ

Thống kê từ lich thi dau ngoai hang anh thì không còn chú trọng vào khâu phòng ngự, mùa giải năm nay Hoàng Anh Gia Lai đã ký hợp đồng với Gordon Rimario. Tiền đạo người Jamaica được chính tay GĐKT Chung Hae Seung chọn và tỏ ra rất hài lòng khi anh này hoà nhập nhanh với cách chơi toàn đội. Đặc biệt, Rimario chơi ăn ý với những cầu thủ trên hàng công, trong đó có Công Phượng.

Rimario là Một mẫu trung phong cắm điển hình. Tức anh có thể độc lập tác chiến, làm tường, tì đè rồi nhả bóng cho những đồng đội băng lên… Trong bối cảnh hiện tại, có thể đây là Một bản hợp đồng chính xác của Hoàng Anh Gia Lai khi mà trên hàng công của họ có rất nhiều cầu thủ bậc thầy về kỹ thuật nhưng lại thiếu đi sức mạnh càn lướt.
>> Đọc hiểu thêm : https://kqbd-ketqua.blogspot.com/