Jupp Heynckes đang up mở chuyện giải nghệ

Jupp Heynckes dù mới úp mở mình 'chưa từng nói giải nghệ' nhưng cũng ko đảm bảo ông sẽ ở lại Allianz Arena. Bởi vậy, Ban lãnh đạo Câu Lạc Bộ Bayern Munich buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế, với cái tên được nhắc tới nhiều nhất là Thomas Tuchel, nhà cầm quân người Đức từng dẫn dắt Dortmund.

Tuy nhiên, theo như kqbd thì thì cựu danh thủ từng có 6 năm gắn bó với Bayern (1992-1998), - Dietmar Hamann - với Sky Sports Germany thì ông biết đội nhà đương kim vô địch đã liên hệ với Mauricio Pochettino, Một trong những nhà cầm quân hàng đầu hiện ở của Ngoại hạng Anh.
Jupp Heynckes

“Tôi biết Bayern Munich đã có liên hệ với Pochettino và ông ấy từng là Một sự lựa chọn, có thể giờ vẫn còn. Một vài người từng nói huấn luyện viên của Bayern nên là Một người Đức, đó có thể là Một tiêu chí quan trọng nhưng phải là duy nhất", Dietmar Hamann chia sẻ.

"Kể cả Pep Guardiola cũng từng ko hoàn hảo. Quan trọng là chọn huấn luyện viên tốt nhất có thể. Với tôi, người đó là Pochettino”.

Trước đó,như link sopcast bong da hom nay Câu Lạc Bộ Bayern từng quả quyết 'thuyền trưởng' sắp tới của họ 'chắc chắn sẽ là người Đức' hoặc ít ra là người nói tiếng Đức. Về phía Pochettino, dù chưa có được bất cứ danh hiệu nào từ khi dẫn dắt Tottenham vào năm 2014 nhưng nhà cầm quân người Argentina vẫn được đánh giá rất cao và cũng được đồn đoán có liên hệ với Real Madrid.