Nguyên nhân dẫn tới cái chết của Astori

Theo như nhan dinh bong da hom nay thì trung vệ năm nay mới 31 tuổi đã qua đời vào ngày Chủ Nhật vừa qua. Sau nỗ lực điều tra, nguyên nhân của cái chết này đã được hé lộ.
Đội trưởng của Fiorentina, Davide Astori đã qua đời sau một đợt suy giảm nhịp tim, theo bằng chứng được cung cấp từ tổ khám nghiệm tử thi.

Trước đó, Fiorentina đã thông báo tin buồn về sự ra đi đột ngột của Astori trên Mạng XH. Để tri ân trung vệ 31 tuổi này, nhiều trận đấu tại Serie A đã được hoãn lại.
Nguyên nhân dẫn tới cái chết của Astori

Theo như kqbd thì phút tưởng niệm Astori trong trận đấu giữa Real và PSG tại Champions League.
Theo những chuẩn đoán ban đầu, Astori nhiều khả năng đã bị mắc hội chứng bradyarrhythmia - nhịp tim chậm dần trước khi ngừng đập hẳn - khi đang ngủ vào tối thứ Bảy tuần trước.

Rất đông Cổ Động Viên Fiorentina và các Fan bóng đá trung lập đã có mặt ở quảng trường Florence để tiễn đưa David Astori về bên kia thế giới.

Hàng ngàn CĐV khóc thương tiễn đưa Astori ở Florence
Cái chết bí ẩn và bất ngờ của hậu vệ David Astori đã tạo nên cú sốc lớn cho các tifosi nói riêng và nền bóng đá Italia nói chung. Do ra đi đột ngột ở tuổi 31, chàng hậu vệ người Italia đã nhận được thương cảm rất lớn.

Vì vậy, trong lễ tiễn đưa Astori ở quảng trường Florence, hàng ngàn CĐV của Fiorentina nói riêng và NHM bóng đá Italia nói chung đã góp mặt.

Cả quảng trường đã lặng đi trong giây lát để tiễn Astori về bên kia thế giới. Khoảnh khắc ấy khiến không ít người phải nhỏ lệ cho chàng hậu vệ xấu số.