Nhận định bóng đá Werder Bremen vs Koln ngày 13/3

Phải thừa nhận rằng, trong những năm gần đây cứ khi bước vào mùa giải mới, Người Hâm Mộ ko khỏi lo lắng khi Bremen vẫn chỉ tìm cách trụ hạng. Ở mùa bóng này, tất nhiên cũng ko sở hữu gì mới khi những trận đấu tệ hại từ đầu mùa giải, vẫn khiến những nhạc công lận đận ở phía dưới của BXH. Nhưng quả thực, ko hiểu bằng cách nào đó, những cầu thủ chủ sân vẫn luôn kết thúc cuộc chơi với vị trí khá an toàn.

 Werder Bremen đã sở hữu những bước tiến phải nói là “thần tốc” kể từ khi Huấn Luận Viên mới Florian Kohlfeldt lên nắm quyền. Vị Huấn Luận Viên trẻ tuổi này thực sự đã mang lại sức sống mới cho những “Nhạc công”, khiến họ đang từ khu vực phải xuống hạng thì giờ đây đã đang ở vị trí an toàn. Minh chứng rõ nét nhất cho việc đó, chính là trận hòa đầy quả cảm với ty so bong da là 2-2 trên sân của Gladbach cách đây 7 ngày. Công bằng mà nói, ở trận đấu đó Gladbach mới là những người làm chủ cuộc chơi sau khi đã sở hữu 2 bàn dẫn trước. Nhưng rõ ràng, với tinh thần ko hề buông xuôi Bremen đã dạy cho họ bài học về tính chiến đấu.

Theo như tin the thao thì tới 1 điểm quý giá kiếm được từ Borussia Park, thì những cầu thủ chủ sân đã sở hữu được 27 điểm sau 25 vòng đấu. Họ đã vượt lên với chính Mainz (play off) và Wolfsburg cùng sở hữu 25 điểm. Dường như mọi thứ lại vẫn đứng về phía Bremen, khi mà ở vòng đấu này từ Hamburg, Mainz và Wolfsburg đều gặp thất bại. Đây được xem như cơ hội ko thể tốt hơn, khi mà những “Nhạc công” chỉ phải chạm trán đối phương đang đứng ở dưới đáy của Bảng Xếp Hạng.

Tất nhiên là ko thể chủ quan với Cologne, khi mà họ đang tìm mọi cách để vượt qua chiếc vòng “Kim cô” mang tên xuống hạng. Ngay như ở vòng đấu trước, nếu biết giữ thành quả thì “Chú Dê” đã vượt qua Hamburg ở vị trí áp chót. Nhưng đáng tiếc là những nỗ lực của họ bị đổ “xuống sông xuống biển”, khi hàng thủ đã chơi quá tệ dẫn đến thất bại 2-3 trước Stuttgart. Rõ ràng, những vị khách dường như phải chịu quá nhiều áp lực, và họ luôn phải nhập cuộc với tình trạng “phải thắng”.

Như kqbd thì khách quan mà nhìn nhận, thì cả 2 đội đều đang nỗ lực hết mình, nhưng chắc chắn Bremen thuận lợi hơn nhiều so với Cologne. Thất bại “cay đắng” cuối tuần trước rất sở hữu thể khiến những cầu thủ khách chưa thể sốc lại tinh thần. Cùng với đó, hành quân đến Weser chưa bao giờ là dễ dàng, khi trong 10 lần đến đây họ chỉ thắng 1 và thua đến 7 trận.
Dự đoán tỷ số : 1-2