Nhận định St. Patrick's vs Sligo Rovers, 22h00 ngày 19/03

Theo lich thi dau ngoai hang anh thì St. Patrick's đang không có được khởi đầu như ý ở giải VĐQG năm nay. Sau 6 lượt trận chủ sân chỉ có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa nhưng để thua đến 3 trận còn lại. Trên bảng xếp hạng thầy trò Huấn Luận Viên Buckley tạm xếp thứ 7 với 7 điểm có được, 2 vòng đấu vừa qua họ đều không thắng đồng thời cũng không có được bất kỳ kết quả nào. Ngay cả khi đá trên sân nhà, St. Patricks cũng không tận dụng tốt lợi thế với 2 lần tiếp đón những đối phương gần đây đều chỉ có nhiều nhất 1 điểm.
Nhận định St. Patrick's vs Sligo Rovers, 22h00 ngày 19/03

Trong khi đó, Sligo Rovers sau quãng thời gian khởi đầu khó khăn đã bắt đầu phát đi tín hiệu tích cực. Liên tiếp 2 vòng gần đây đã chứng kiến đội khách bất bại và đều vượt qua chỉ số châu Á là minh chứng rõ ràng nhất. Điều đáng hy vọng với Sligo Rovers là họ vẫn duy trì phong độ làm bàn khá hoàn hảo với cả 5 trận gần đây đều chọc ghi bàn đối phương.

Theo link sopcast bong da thì thành tích đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía Sligo Rovers khi họ bất bại cả 7 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 4 trận chơi trên sân khách. Những con số thống kê nói trên rõ ràng cho thấy những cầu thủ St. Patricks thường rất khó chơi và chịu áp lực tâm lý nặng nề mỗi khi phải đối mặt với Sligo Rovers. Khi sức mạnh chuyên môn không có gì nổi bật, St. Patricks nhanh chóng đánh mất sự chủ động và đương nhiên không dễ mang lại kết quả khả quan. Ở vào hoàn cảnh như vậy, không đánh giá cao cơ hội chiến thắng của St. Patricks dù họ được đá sân nhà.

Trung bình có không quá 2 kết quả được ghi ở 6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội.
Dự đoán tỷ số : 1-2