Ronaldo bỏ cuộc danh hiệu vua phá lưới La Liga

Theo tờ Marca, Ronaldo sẽ ko ra sân trong trận đấu với Las Palmas vào cuối tuần này. Điều đó có nghĩa rằng, Ronaldo chấp nhận bị Messi bỏ lại ở cuộc đua dành Vua phá lưới La Liga.

Giữa tuần sau, theo như kqbd thì C.Ronaldo và những đồng đội sẽ bước vào trận chiến quan trọng với Juventus ở tứ kết Champions League. “Siêu sao” người Bồ Đào Nha muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này. Chính vì vậy, theo nguồn tin từ tờ Marca, anh sẽ ko ra sân trong trận đấu với Las Palmas ở La Liga vào cuối tuần.
Ronaldo bỏ cuộc danh hiệu vua phá lưới La Liga

Điều đó có nghĩa rằng, C.Ronaldo chấp nhận bị Messi bỏ lại ở cuộc đua dành Vua phá lưới La Liga (Pichichi). Hiện tại, Ronaldo đang có 22 bàn thắng, chỉ kém “đại kình địch” 3 bàn. Trận đấu với Las Palmas được xem là cơ hội tốt để anh thu thập bàn thắng. Dù vậy, Ronaldo vẫn sẵn sàng gạt bỏ điều đó sang Một bên.

C.Ronaldo đã trở lại Real Madrid sau đợt tập trung cùng Đội Tuyển Bồ Đào Nha. Anh đã ra sân tập luyện bình thường cùng những đồng đội ở trung tâm huấn luyện Valdebebas vào hôm qua.

Lúc này,theo như lich bong da hom nay thì với Los Blancos, mục tiêu dành chức vô địch Champions League là ưu tiên số 1, trong bối cảnh họ ko còn hy vọng ganh đua ở La Liga.

Họ sẽ hành quân tới Turin đá trận lượt đi tứ kết Champions League vào lúc 01h45 ngày 4/4 (theo giờ Việt Nam).