Salah đang thi đấu như một vận động viên Olympic

Phấn khích trước màn trình diễn lý tưởng của học trò, Huấn Luận Viên Jurgen Klopp đã ví những màn nước rút Mohamed Salah thực hiện không khác gì trong những cuộc thi Olympics.

Cuối tuần qua, Mohamed Salah tiếp tục biến thành tâm điểm với phong độ không thể ngăn cản. Ngôi sao người Ai Cập đã Một tay “xử đẹp” Watford với 4 kqbd và 1 đường kiến tạo giúp Liverpool dành chiến thắng theo kiểu vùi dập, 5-0.
Quá lý tưởng trước màn trình diễn của Salah, đặc biệt là tốc độ nước rút kinh hoàng của cậu học trò, Huấn Luận Viên Jurgen Klopp ví von:

“Cậu ấy tăng tốc như là chạy chung kết 100m ở Olympic vậy. Không ai có thể nói rằng: ‘Mo, nhưng cậu phải…’ vào lúc này nữa, không ai có thể nói điều gì khác với Salah ngoài ‘tiếp tục’ đi.

Salah chơi bám biên nhiều hơn ở Roma, nơi mà cậu ấy có Một tiền đạo cao lớn như Edin Dzeko. Không ai biết cậu ấy có thể chơi như Một tiền đạo. Chúng tôi đã tìm ra từng chút một. Chúng tôi đã không biết chính xác rằng cậu ấy có thể đá ở giữa.

Theo như lich bong da hom nay thì chúng tôi sẽ không đối xứ với cậu ấy kiểu như: ‘Cậu không cần tập luyện đâu Mo, chỉ cần đến vào thứ Bảy cho trận đấu và chúng ta sẽ gặp nhau ở Anfield hay đâu đó’. Cậu ấy không muốn điều đó. Cậu ấy đang thăng hoa nhưng biết mình có thể tiến xa hơn nữa và muốn học hỏi để tiếp tục tiến bộ”.

Với 4 kết quả trong trận gặp Watford, Salah đang “độc chiếm” danh hiệu Vua phá lưới Premier League với 28 bàn, hơn người xếp sau Harry Kane 4 pha lập công. Ngoài ra, anh cũng đã soán ngôi Fernando Torres để biến thành chân sút ghi nhiều bàn nhất trong mùa giải ra mắt (36 so với 33 của Torres).