Nhận định Benevento vs Juventus 20h00, ngày 07/04

Giữa tuần vừa qua, theo như du doan bong da thì Juventus đã để thua dễ dàng trước Real Madrid ngay trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Đó là trận đấu thầy trò Allegri không hẳn là đá kém nhưng họ đã thua Một con "quái vật" mang tên Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ rõ mọi điểm yếu của hàng thủ Juventus. Chậm chạp do nhiều tuổi, Barzagli và Chiellini không thể kèm nổi CR7.

Benevento vs Juventus

Tuy vậy, như link sopcast hôm nay thì nên nhớ rằng thế giới chỉ có Một Cristiano Ronaldo mà thôi và siêu sao này đang chơi cho Real Madrid chứ không phải Benevento. Đối với Serie A, Juventus vẫn lá bá chủ và vẫn là nơi họ "giải khuây" trước nỗi buồn ở cúp châu Âu. Tuần trước, họ bị dứt chuỗi 10 trận giữ sạch lưới liên tiếp trước Milan nhưng điều đó cũng chỉ tổ điểm thêm cho chiến thắng của Lão bà. Hiện tại, Juventus vẫn độc chiếm ngôi đầu với 78 điểm và bỏ cách 4 điểm so Napoli, đội đứng thứ hai. Giải đấu còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc nên Huấn Luận Viên Allegri chắc chắn muốn giữ vững khoảng cách để vô địch sớm ít nhất 2 vòng đấu.

Nếu như Juventus ở đầu dốc thì Benevento đang ở tận cùng của con dốc. Sự chuẩn bị không kỹ lưỡng khiến chàng tân binh bị ngột với không khí của Serie A. Họ là đội có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu với chuỗi 15 trận thua liên tiếp. Benevento được coi là kho điểm của giải đấu.

Gần đây, theo kqbd thì Benevento gây bất ngờ với việc liên tục thắng trên sân nhà nhưng điều đó đã không còn nhiều ý nghĩa. Khả năng trụ hạng của họ gần như bằng không nên Benevento chơi rất dễ chịu và không bị áp lực tâm lý. Tuy vậy, Juventus vẫn có đẳng cấp hơn hẳn nên là sự lựa chọn.
DỰ ĐOÁN: 0-2