Nhận định bóng đá Espanyol vs Eibar

Nhận định bóng đá Espanyol vs Eibar


Theo như du doan bong da thì hy vọng cạnh tranh 1 chiếc vé tham dự Europa League của Fiorentina đang bị thử thách khi mới đây họ sở hữu trận hòa đầy thất vọng trước Spal – đội bóng nằm ở vị trí thứ 17 trên Bảng Xếp Hạng. Nếu tính đến lúc này, The Viola vẫn đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 2 điểm ít hơn đội xếp thứ 6 AC Milan – đối phương cạnh tranh 1 suất tham dự đấu trường châu lục.

Đêm nay, theo như link acestream hôm nay thì Fiorentina sẽ sở hữu thêm 1 trận đấu nữa trên sân nhà nhưng khác với ít ngày trước, đối phương của họ ở lượt trận này sẽ là đội bóng đang sở hữu phong độ ổn định là Lazio. Cũng như đội chủ nhà, Lazio cũng cần 1 chiến thắng để bảo vệ vị trí thứ 3 – vị trí sở hữu 1 suất chính thức tham dự Champions League mùa tới. Thực tế, đội bóng thành Rome ko sở hữu được phong độ tốt nhất khi họ chỉ thắng 2 và hòa đến 3 ở 5 lượt trận mới đây. Tuy nhiên với chất lượng đội hình và thêm thành tích đối đầu tốt hơn Fiorentina (Lazio thắng đến 18 và chỉ thua 10 trong 33 trận đối đầu vừa qua), Lazio vẫn được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng hơn đội chủ sân ở trận đấu đêm nay.

2 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 8/9 trận gần đây của Fiorentina sở hữu kết quả tương tự. Trận vừa qua của Lazio sở hữu ko quá 2 kết quả được ghi.
Dự đoán tỷ số : 1-2