Nhận định Newcastle Jets vs Melbourne City, 16h50 ngày 26/04

Newcastle Jets khá nhàn nhã ở loạt đấu cuối của A-League khi vị trí thứ 2 của họ là bất khả xâm phạm và chiếc vé đến với vòng bán kết đã nằm chắc trong tay. Chính vì lý do trên mà chủ sân không có được kết quả như mong muốn trong loạt trận đã qua khi thi đấu với tâm lý giữ chân cho vòng play-off này.Theo tip bong da thì cho đến khi phải nhận đến 3 thất bại liên tiếp Newcastle Jets mới bung hết sức ở vòng đấu cuối nhằm lấy lại đà hưng phấn cho những cầu thủ trước khi bước vào loạt đấu quan trọng hơn. Sự quyết tâm đó giúp Newcastle Jets đè bẹp Central Coast Mariners đến 8-2 ở vòng 27. Tuy chủ sân đã có được điều mình muốn song trận chiến đó cũng khiến họ mất đi cầu nối quan trọng ở tuyến giữa khi tiền vệ của Đội Tuyển Quốc Gia Venezuela, Ronald Vargas dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu này.
Newcastle Jets vs Melbourne City

Nhánh đấu của Newcastle Jets vô tình đẩy họ phải tái ngộ Melbourne City, đội vừa đánh bại Brisbane Roar với kết quả 2-0 để đi đến vòng bán kết. Đây là cái tên mà Newcastle Jets ít trông chờ nhất ở vòng play-off. Ở mùa giải này chính Melbourne City chứ không phải đội đầu bảng và cũng là Đương Kim Vô Địch Sydney mới là kẻ gieo sầu nhiều nhất cho Newcastle Jets. Trong 3 trận chạm trán nhau ở mùa giải này Newcastle Jets chỉ dành được duy nhất 1 điểm trước Melbourne City. Tệ hơn, cả 2 lần được trở về McDonald Jones là cả 2 trận Newcastle Jets trắng tay do đó trận mới đây họ để đối phương “thảm sát” đến ty so bong da là 3-0.

Ngay cả khi có được lực lượng mạnh nhất cùng điểm tựa sân bãi, Newcastle Jets vẫn không phải là đối phương của Melbourne City thì cơ hội nào cho họ trong ngày tái ngộ Rất có thể thêm 1 lần nữa những vị khách sẽ lại khiến chủ sân ôm hận ở mùa giải này. Nhận định trên hoàn toàn có cơ sở Melbourne City đã tìm lại được mình ở chặng cuối. Trong 5 trận mới đấu thì có đến 4 trận những vị khách dành được chiến thắng do đó có màn vùi dập Newcastle Jets đã nhắc ở trên. Newcastle Jets từng phải sớm dừng chân ở loạt play-off mùa trước và mùa giải này kịch bản cũng không có gì khác, khi đối phương là Melbourne City có nguyên vẹn sức mạnh.

Theo kqbd thì 3/4 trận gần đây của Newcastle Jets và 3/5 trận vừa qua của Melbourne City có tổng số kết quả nhiều hơn 2 3/4. 12 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

Dự đoán tỷ số : 1-2