Salah chấn thương Liverpool khá lo lắng

Salah vừa chuyển tới Liverpool vào mùa hè năm ngoái nhưng lập tức biến thành ngôi sao hàng đầu ở Anfield. Tính từ đầu mùa, tiền đạo cánh người Ai Cập đã ghi 37 kết quả chỉ sau 41 trận đấu cho The Reds, trong đó sở hữu 7 bàn ở Champions League.

Trong trận lượt đi vòng tứ kết với Man City,theo như link sopcast hom nay thì Salah tiếp tục tỏa nắng rực rỡ. Ngôi sao người Ai Cập mở kết quả cho Liverpool ngay ở phút 12. Đến phút 31, anh kiến tạo thích mắt cho Mane ghi bàn giúp Liverpool dành chiến thắng 3-0.

Tuy vậy, niềm vui của người Liverpool không trọn vẹn khi Salah dính chấn thương ngay đầu hiệp 2. Sau nỗ lực tranh chấp bóng ở giữa sân, Salah đã bị đau ở háng và không thể tiếp tục thi đấu. Anh phải rời sân nhường chỗ cho Wijnaldum ở phút 52.

Theo đánh giá từ lich thi dau ngoai hang anh cho biết, vấn đề Salah gặp phải khá khó chịu. Ngôi sao này chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận derby Merseyside vào cuối tuần. Tuy vậy, khả năng anh kịp hồi phục cho trận lượt về với Man City vẫn còn bỏ ngỏ.

Sau trận đấu, Huấn Luận Viên Jurgen Klopp cho biết: "Tôi đã gặp Salah nói chuyện và cậu ấy nói rằng tất cả đều ổn, không sở hữu vấn đề gì lớn. Hy vọng chấn thương của cậu ấy không quá nặng".

Sáng nay (giờ Anh), Salah sẽ được chụp chiếu để xác định chính xác mức độ chấn thương.