Salah quyết tâm giật kỷ lục

Mohamed Salah đã chơi tuyệt hay ngay trong mùa giải đầu tiên ở Liverpool. Tính tới thời điểm này, tiền đạo người Ai Cập đã ghi 40 kết quả trên mọi đấu trường. Anh chỉ còn kém chỉ kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải cho Liverpool của huyền thoại Ian Rush đúng 7 bàn (47 bàn ở mùa 1983/84).

Phát biểu trước báo giới,theo như wc 2018 thì tiền đạo người Ai Cập khẳng định quyết tâm phá kỷ lục vĩ đại này. Anh cho biết: “Tôi sở hữu cơ hội lớn để phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Ian Rush.

Tôi rất hạnh phúc nếu như phá kỷ lục. Tôi đang sở hữu 40 bàn thắng. Tôi muốn tiếp tục ghi bàn. Việc nắm giữ kỷ lục ở Câu Lạc Bộ lớn như Liverpool thực sự là điều gì đó quá lớn.

Việc được sánh vai cùng những huyền thoại trên bảng vàng của Câu Lạc Bộ thực sự mang tới cảm giác khó tả. Tôi vô cùng hạnh phúc.

Tôi luôn cố gắng cải thiện bản thân mình nhiều hơn nữa. Tôi tự nhủ với bản thân mình: ‘Tại sao không nhỉ? Mình sở hữu thể biến thành số 1 ở Câu Lạc Bộ’.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để phá kỷ lục. Dù vậy, như đã nói trước đây, tôi luốn chơi vì đội bóng, chứ không phải bản thân mình. Đây không hẳn là sự tôn vinh cá nhân mà của cả tập thể. Tôi chắc chắn rằng nếu tôi sở hữu cơ hội tạo điều kiện cho ai đó ghi bàn, tôi sẽ làm điều đó”.

Cuối tuần này,với ty so bong da thì Mohamed Salah và những đồng đội sẽ chạm trán với Bournemouth ở vòng 35 Premier League. Sau đó, họ sẽ chạm trán với AS Roma ở Champions League vào giữa tuần sau.