Ulsan Hyundai vs Melbourne Victory

Theo như ket qua tennis truc tuyen cho biết Shanghai SIPG đã dành chiếc vé đầu tiên của bảng F sau mạch trận không thể cản phá. Cuộc chiến chỉ còn là của Ulsan Hyundai và Melbourne Victory để dành giật chiếc vé còn sót lại. Ưu thế có vẻ đang nghiêng về đại diện của K-League khi họ đang có vị trí thứ 2 nhờ hơn đối phương này về chỉ số phụ. Ngoài ra Ulsan Hyundai còn nắm quyền tự quyết khi được chơi ở Hàn Quốc ở trận lượt về. Trên lý thuyết “cửa” của Ulsan Hyundai sáng hơn đối phương rất nhiều. Nhưng…

Nắm lợi thế là 1 chuyện, biến ưu thế đó thành kết quả cụ thể trên sân cỏ lại là 1 chuyện hoàn toàn khác. Và khả năng để Ulsan Hyundai hoàn thành mục tiêu sớm ở trận chiến này lại không hề cao. Sở dĩ nhận định như thế bởi ngoài màn toả sáng le lói ở giai đoạn khởi động mùa giải mới, Ulsan Hyundai đã gây thất vọng lớn trong tháng 3 vừa qua. Ở giai đoạn này đại diện của K-League chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 6 trận đã đấu. Màn trình diễn nghèo nàn đó khiến Ulsan Hyundai chẳng những cho “cửa dưới” Melbourne Victory le lói cơ hội ở Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League mà còn khiến họ đang lún sâu ở giải nội địa. Hiện ở Ulsan Hyundai đã chạm đáy sau 4 vòng vừa đấu, dù mùa trước họ về thứ 3. Áp lực tâm lý đang đè nặng trên đôi vai của chủ nhà.
Ulsan Hyundai vs Melbourne Victory

Hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của Ulsan Hyundai, Melbourne Victory lại đang thi đấu khởi sắc sau khoảng thời gian ngắn đánh mất mình. Ở 7 trận vừa đấu thì có đến 6 trận đại diện của A-League dành được điểm số, có đến 4 điểm trong 2 loạt trận gần nhất ở Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League. Sự trở lại kịp thời của những vị khách đưa họ đến cơ hội lớn để làm nên bất ngờ của bảng F. Nên nhớ ngay cả thời điểm thi đấu sa sút, Melbourne Victory cũng chỉ chịu thua đội đầu bảng Shanghai SIPG khi phải làm khách ở Thượng Hải. Với việc phong độ của đội khách đã được cải thiện đáng kể ở giai đoạn này, họ hoàn toàn có thể tự tin khi đến xứ sở Kim Chi.

Theo link sopcast bong da hom nay thì chẳng những phong độ đang ở đáy, Ulsan Hyundai còn gặp bất lợi khá lớn về mặt tâm lý trong lần đón tiếp Melbourne Victory chiều nay. Ở Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Champions League, đại diện của Hàn Quốc hiếm khi có trọn niềm vui khi phải tiếp đón những vị khách đến từ Australia. Thống kê cho thấy trong 4 lần chạm trán những đại diện của A-League ở sân chơi này thì có đến 3 trận Ulsan Hyundai không thể thắng, thua đến 2 trận. Với diễn biến ở thời điểm hiện tại, cái dớp trên rất khó bị phá bỏ.

Trận gần đây của Ulsan Hyundai và 8/10 trận vừa qua của Melbourne Victory có tổng số kết quả nhiều hơn 2 1/2. Trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.
Dự đoán tỷ số : 1-2