Hé lộ mới của Wenger

Người ta mới thấy Arsene Wenger cùng David Dein có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ…

Mới đây theo du doan bong da thì Arsenal đã và đang chuẩn bị cho cuộc sống mới với tân Huấn Luận Viên Unai Emery. Điều đó đồng nghĩa với việc, The Gunners chính thức biến thành quá khứ đối với Huấn Luận Viên Arsene Wenger.

Nhưng mối quan tâm dành cho Giáo sư người Pháp ko vì thế mà dừng lại. Tất cả đang rất tò mò về bước đi tiếp theo của ông sau 22 năm gắn bó với Pháo thủ.

Ông sẽ tham gia hoạt động ở mảng truyền thông? Sẽ dẫn dắt 1 Câu Lạc Bộ khác? Hay sẽ tiến 1 bước đến với bóng đá ở cấp ĐTQG?

Hé lộ điểm đến bất ngờ của Wenger

Hẳn nhiên là chưa có gì cụ thể, nhưng trong diễn biến mới nhất, đã xuất hiện những tin đồn liên quan đến công việc tiếp theo của Huấn Luận Viên 68 tuổi này. Hiện Wenger đang có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Đó là kỳ nghỉ của ông, nhưng đáng để ý là sự có mặt của David Dein, người ko xa lẫm gì với Wenger khi còn làm Phó chủ tịch của Arsenal từ năm 1983 đến 2007. Kèm theo đó, lập tức xuất hiện tin đồn liên quan đến Câu Lạc Bộ Fenerbahce.

Theo đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vì để mất wc 2018 nên đã muốn ký hợp đồng với cả Wenger và Dein. “Arsene Wenger tái ngộ David Dein ở Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ. Đó ko phải là phần thú vị nhất. Nếu Ali Koc dành chiến thắng trong cuộc bầu cử Chủ tịch ở Fenerbahce, sẽ có những cuộc nói chuyện với cựu Huấn Luận Viên của Arsenal. Nếu có ai đó thuyết phục được Wenger dẫn dắt Fenerbahce, đó là Ali Koc” – dòng trạng thái trên trang Twitter của Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ viết.

Tuy vậy, phản ứng ban đầu từ phía Dein là khá bực mình, khi nói với phóng viên địa phương: “Chúng tôi đang rời xa bóng đá, những liên hệ với Fenerbahce là ko đúng”.