Lý do mà Hazard ở lại Chelsea

Mới đây, ngôi sao số 1 của Chelsea, Eden Hazard đã bóng gió về khả năng tiếp tục gắn bó với The Blues nhưng Câu Lạc Bộ cần phải chi tiền.

Mùa giải năm nay,theo du doan bong da thì dù Chelsea và bản thân Eden Hazard sa sút ít nhiều nhưng ngôi sao người Bỉ vẫn là cầu thủ có tầm quan trọng ảnh hưởng bậc nhất. Anh có 16 kết quả cùng 7 đường kiến tạo ở 2 đấu trường chính là Premier League và Champions League. Tuy vậy, cầu thủ 27 tuổi vẫn khiến Người Hâm Mộ The Blues lo lắng khi chưa chịu cam kết tương lai lâu dài với đội bóng.

Trả lời khi được hỏi điều gì thuyết phục mình kí hợp đồng gia hạn với Chelsea, Hazard ko ngần ngại chia sẻ đó là chất lượng những tân binh Câu Lạc Bộ mang về:

“Tôi đang chờ những cầu thủ mới cho mùa giải tới. Tôi muốn những cầu thủ giỏi bởi tôi muốn vô địch Premier League mùa tới. Đó là lý do tôi vẫn chưa đưa ra quyết định.

Đây là 1 yếu tố rất lớn. Tôi cần phải nghĩ về nhiều thứ. Một điều tôi chắc chắn chính là mình rất hạnh phúc ở đây”.

Hazard cũng gián tiếp khẳng định mùa giải đến anh sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea khi nói về trận chung kết FA Cup gặp Man United cuối tuần này:

“Tôi nghĩ đó ko phải trận đấu cuối cùng của mình [với Chelsea]. Đó chỉ là trận đấu cuối cùng của mùa giải, vậy thôi. Tâm trí tôi đang ở đây. Thứ 7 đến là 1 trận đấu lớn và tôi chỉ muốn dành chiến thắng”.
>> Tham khảo : ketquabongda

Hiện Hazard còn hợp đồng với Chelsea đến hết tháng 6/2020. Đội trưởng tuyển quốc gia Bỉ được coi là 1 trong những mục tiêu săn đón hàng đầu của Real Madrid suốt nhiều năm qua.