Nhận định bóng đá Partick Thistle vs Motherwell, 1h45 ngày 9/5

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì Partick Thistle đã không làm được điều họ cần phải làm ở vòng đấu trước, đó là dành chiến thắng trước Ross County trong trận đối đầu trực tiếp để chắc suất play-off trụ hạng. Kết quả cuối cùng của trận đấu là 1-1 đồng nghĩa với việc Partick vẫn chỉ hơn đối phương 2 điểm trong thời điểm giải đấu chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Chưa kể đến việc nếu thắng, họ sẽ áp sát vị trí thứ 4 của bảng trụ hạng với chỉ 1 điểm kém hơn và tràn trề cơ hội trụ hạng thẳng.

Tuy vậy,như lich world cup 2018 thì trong cuộc sống không có từ "nếu" nên Partick đang phải sống với thực tế là họ mới chỉ có 30 điểm và nhiệm vụ hiện ở là họ phải giữ sao cho được vị trí thứ 5/6 ở bảng trụ hạng để ít nhất được có quyền tự quyết trong trận play-off. Thực ra, phong độ kể từ khi bước vào giai đoạn phân bảng trụ hạng và vô địch của Partick là rất tốt. Họ bước vào giai đoạn trụ hạng với điểm số kém nhất nhưng 5 điểm trong 4 vòng đấu vừa qua giúp họ vượt lên Ross County.

Trong khi đó, Motherwell đã tận dụng tốt ưu thế trước khi bước vào bảng trụ hạng nên họ đã sớm dành vé ở lại giải VĐQG Scotland sớm tới 3 vòng đấu. Vòng trước, họ thua sốc trước St.Johnstone, đội sẽ gặp Hamilton ở vòng đấu này nhưng ngẫm ra thì đó không phải là điều bất ngờ. Motherwell đã trụ hạng và không còn mục tiêu phấn đấu. Tuy vậy, như kqbd thì họ thi đấu thiếu chặt chẽ và có trận thua đầu tiên sau 5 lần ra sân. Dù thua tới 1-5 trước đội xếp thứ 2 nhưng Motherwell vẫn ung dung nắm ngôi đầu bảng bởi họ vẫn có nắm ngôi đầu bảng trụ hạng. Thực ra, bảng đấu này không có nhiều ý nghĩa về chuyện xếp thứ nhất thứ nhì mà chỉ xem trọng việc "né" 2 vị trí cuối cùng và Motherwell đã được mục địch của mình. Tuy vậy, những cầu thủ đội khách sẽ chơi rất phóng khoáng và đó chính là cơ hội cho đội chủ sân chính thức dành vé dự play-off trụ hạng.

Dự đoán tỷ số : 1-2