Pogba cho biết người thừa của Man United còn mạnh hơn mình

Theo như du doan bong da thì dù là 1 cầu thủ rất tự tin, thế nhưng Pogba vẫn phải thừa nhận mình chưa thể vượt qua đẳng cấp của 1 số tiền vệ sau đây.

Sau khi Ngoại hạng Anh mùa giải này chính thức khép lại, tiền vệ Paul Pogba đã quay về quê nhà để chuẩn bị cho đợt giao hữu trước thềm World Cup cùng đội tuyển.

Trong 1 buổi trò chuyện trên truyền hình Pháp mới đây, khi được hỏi những ai chơi xuất sắc hơn anh trên hàng tiền vệ, Pogba đã nêu ra 1 loạt cái tên kì cựu: “Andres Iniesta, anh ấy đã có 1 sự nghiệp phi thường.”

“Luka Modric, Toni Kroos, David Silva, Kevin De Bruyne, Yaya Toure và thậm chí cả Abou Diaby nữa, 1 tiền vệ box-to-box. Khả năng của anh ấy thực sự đáng kinh ngạc, tiếc là Abou thường xuyên gặp phải chấn thương.”

Theo như keo bong da thì có thể nói Abou Diaby là cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách của Paul Pogba, tuy nhiên những lời ca ngợi của sao Man United dành cho tiền bối của mình là không hề quá.

Gia nhập Arsenal năm 2006, Abou Diaby được mong đợi sẽ tạo ra sự khác lạ cho Pháo thủ bởi cách chơi đa năng của mình. Nhưng sự nghiệp của cầu thủ người Pháp gần như bị hủy hoại hoàn toàn bởi những chấn thương liên tiếp.

Do đó sau 9 năm chơi bóng ở London, anh chỉ được ra sân 180 lần và ghi 19 kết quả cho đội bóng trước khi chuyển đến Marseille. Tại câu lạc bộ mới, tiền vệ người Pháp cũng không thể tìm lại được phong độ đỉnh cao và phải ra đi hồi năm ngoái.