Zidane đi có khả năng Ronaldo cũng đi

Theo như du doan bong da của chuyên gia Manu Sainz trên tờ AS, sự ra đi của Huấn Luận Viên Zidane càng khiến tương lai của CR7 ở Real Madrid trở nên khó lường hơn.

Sau trận chung kết Champions League, C.Ronaldo đã bóng gió về khả năng rời khỏi Real Madrid. Sự ra đi của Huấn Luận Viên Zidane càng khiến cho tương lai của CR7 trở nên khó lường hơn.

Còn nhớ, sau trận chung kết Champions League, Huấn Luận Viên Zidane đã bày tỏ quan điểm về tương lai của C.Ronaldo: “Cậu ấy phải ở lại Real Madrid”.

Ông thày người Pháp tin rằng C.Ronaldo vẫn là nhân tố cực kỳ quan trọng của Real Madrid ở mùa giải tới và đã cố gắng thuyết phục CR7 ở lại. Tờ AS cho rằng Real Madrid đang chuẩn bị sẵn hợp đồng mới với CR7.

Tuy vậy, sự ra đi của Huấn Luận Viên Zidane sở hữu thể khiến tình hình bị đảo lộn. Trong thời gian làm việc ở Real Madrid, ông đã “thuần phục” cá tính lớn như CR7 bằng lời nói và cả hành động (như việc thách CR7 đá phạt). Ông cũng thường xuyên lắng nghe những lời khuyên từ C.Ronaldo.

Theo như keo bong da thì việc Huấn Luận Viên Zidane ra đi, sở hữu nghĩa rằng C.Ronaldo mất đi đối tác đáng tin cậy. Không phải ai cũng “thuần phục” CR7. Như việc CR7 từng công khai bật Huấn Luận Viên Rafa Benitez ở giai đoạn đầu mùa giải 2016.

Sau khi Huấn Luận Viên Zidane từ chức, Chủ tịch Florentino Perez sẽ tìm mọi cách để thuyết phục C.Ronaldo ở lại. Đây là lúc Los Blancos cần cá tính mạnh mẽ CR7, để cùng Sergio Ramos ổn định phòng thay đồ của CLB.