Huấn Luận Viên Nga được Tổng thống Putin điện chúc

Trong buổi họp báo, Huấn Luận Viên Đội Tuyển Nga, Stanislav Cherchesov đã tiết lộ rằng ông đã thủ được di động chúc mừng từ Tổng thống Putin sau chiến thắng với ketquabongda là 5-0 trước Saudi Arabia.

Tổng thống Nga, Vladimir Putin đã dự khán Sân Vận Động Luzhniki để theo dõi đội bóng Nga thi đấu trận mở màn World Cup 2018 với Saudi Arabia. Người đứng đầu nước Nga rất hài lòng về màn trình diễn của những tuyển thủ quốc gia khi họ đã nã 5 bàn vào lưới đối phương châu Á.

Sau trận đấu, Tổng thống Putin đã gọi điện cho Huấn Luận Viên trưởng Đội Tuyển Nga, Stanislav Cherchesov để chúc mừng. Điều này đã được Huấn Luận Viên Stanislav Cherchesov tiết lộ trong buổi họp báo.

Ông nói: “Người đứng đầu nước Nga đã gọi điện cho tôi để chúc mừng. Ông ấy muốn tôi gửi lời cảm ơn tới toàn đội và muốn Đội Tuyển Nga tiếp tục duy trì phong độ”.

Huấn Luận Viên Stanislav Cherchesov cũng hiểu rằng thử thách tiếp theo của Đội Tuyển Nga (gặp Ai Cập) sẽ còn lớn hơn. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã hoàn thành tốt bước đầu tiên ở chiến dịch trong ngày hôm nay.

Trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ phải chạm trán với Ai Cập. Tôi không rõ Mohamed Salah có ra sân hay không. Ngay cả khi cậu ấy không thi đấu, Ai Cập vẫn rất đáng sợ”.

Nhìn chung, theo như keo bong da thì mọi thứ đều tuyệt vời với Nga trong trận khai mạc, ngoại trừ chấn thương của Alan Dzagoev. Cầu thủ này đã dính chấn thương gân kheo và phải rời sân ở phút 24.