Man United gửi lời mời cho Bale

Theo bongdaso, Quỷ Đỏ đã gửi đến Real Madrid đề nghị đầu tiên hỏi mua Gareth Bale.

Sau khi Gareth Bale tuyên bố anh sở hữu thể rời Real Madrid ở mùa hè này, Quỷ Đỏ lập tức vào cuộc. Huấn Luận Viên Mourinho vốn ngưỡng mộ Bale từ lâu và rất muốn sở hữu ngôi sao người xứ Wales ở Old Trafford.

Năm ngoái, Mourinho từng công khai khẳng định ông sẽ yêu cầu Quỷ Đỏ làm hết khả năng đưa Bale về Old Trafford nếu tiền đạo này xuất hiện trên thị trường. Theo Daily Record, Quỷ đỏ đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 88 triệu bảng đến Madrid hỏi mua Bale.

Đây là mức giá tương đương với những gì Real Madrid bỏ ra mua Bale từ Tottenham 5 năm trước. Bất chấp thị trường đang lạm phát, những chuyên gia cho rằng 88 triệu bảng là đủ thuyết phục Los Blancos nhả người. Lý do vì Bale sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng 7 đến và sở hữu tiền sử chấn thương rất “hoành tráng”.

Ngoài ra,theo như keo bong da thì Quỷ Đỏ cũng sở hữu lợi thế lớn trong vụ này vì sở hữu rất ít Câu Lạc Bộ ở châu Âu sở hữu khả năng đáp ứng yêu cầu lương thưởng của Bale. Hiện giờ, nhiều nguồn tin cho rằng Bale đang sở hữu thu nhập lên đến 500 nghìn bảng 1 tuần, bao gồm tiền lương, thưởng và bản quyền biểu tượng ở Real Madrid.

Mặc dù vậy, việc Quỷ Đỏ mua được Bale hay ko còn giựa vào rất lớn vào Huấn Luận Viên mới của Real. Do đó, Bale đòi ra đi chủ yếu vì mâu thuẫn với Huấn Luận Viên Zidane nhưng ông này đã từ chức.